Quảng cáo

Xuân Trường đối mặt với thử thách cực lớn tại Gangwon FC

Thứ năm, 29/12/2016 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Tuyên Quang cần phải nỗ lực hết mình tại Gangwon FC để có thể vượt qua được những khó khăn sắp tới.

Sau một năm thi đấu khá ấn tượng tại Incheon Utd, tiền vệ Lương Xuân Trường đã quyết định chuyển sang CLB Gangwon Utd thi đấu. Đây sẽ là mùa giải thứ hai được thi đấu tại giải K-League Classic của cá nhân cầu thủ người Tuyên Quang. Cách đây chưa lâu, Xuân Trường đã chia sẻ mong ước được cùng Gangwon giành thành tích cao và đoạt vé dự AFC Champions League. Tuy nhiên, Gangwon FC chắc chắn sẽ không phải là nơi mà Trường có thể ‘ung dung’ thi đấu.

Cụ thể, tính tới thời điểm hiện tại, đội bóng vừa thăng hạng lên K-League Classic đã có tới 16 tân binh ở mùa giải mới. Trong tổng số 46 cầu thủ mà đội bóng này đang sở hữu thì có tới 23 là các tiền vệ, những người sẽ là những đối thủ trực tiếp tới vị trí của Xuân Trường trong mùa giải tới. Lim Chan-wool, Yoo Cheong-in, Ahn Soo-min, Kim Min-joon và An Joong-keun là những cái tên mới nhất gia nhập Gangwon.

 Xuân Trường, lương xuân trường, HAGL, u21 HAGL, k-league, gangwon fc, sea games, u22 việt nam

46 cầu thủ này tất nhiên không phải tất cả đều thi đấu ở đội 1. Tuy nhiên, những cầu thủ này đều đã trên 18 tuổi (không tính các học viên), và với việc chỉ được phân chia ra làm 2 đội là đội chính và đội dự bị, tất cả đều có khả năng thi đấu chính thức tại K-League Classic. Theo như đội hình hiện tại, sẽ có khoảng 30 cầu thủ được HLV Choi Yun-kyum sử dụng, trong đó có khoảng 15-18 người là tiền vệ và tổng cộng có 6-8 người là tiền vệ trung tâm (nhiều cầu thủ thi đấu đa năng dẫn tới những con số không chính xác).

Mặc dù trong những ngày tới, Gangwon FC có thể sẽ đẩy đi một số ngôi sao nhưng trong bối cảnh khủng hoảng thừa ở tuyến giữa, chắc chắn Xuân Trường sẽ càng khó khăn trong việc cạnh tranh để kiếm một suất đá chính.

Hiện, Xuân Trường là cầu thủ ngoại binh người châu Á duy nhất tại Gangwon. Anh chắc chắn sẽ được đăng ký dự K-League Classic cùng 3 ngoại binh khác đến từ Brazil (giải yêu cầu mỗi CLB chỉ có tối đa 3 ngoại binh và 1 cầu thủ đến từ châu Á).

Trước đó, Gangwon đảm bảo cho Xuân Trường thi đấu ít nhất 30-40% số trận (tương đương 13 trận K-League), thậm chí còn cấp nhà riêng và xe hơi cho cầu thủ này. Tuy nhiên, ít ngày trước, HLV Choi Yun-kyum đã nói rằng ông sẽ trao cơ hội nhiều hơn nữa nếu Trường thể hiện được khả năng của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường lương xuân trường HAGL u21 HAGL k-league gangwon fc sea games u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT