Quảng cáo

Xuân Trường tiết lộ bí mật trước khi sang Gangwon

Thứ tư, 28/12/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây trên Thanh Niên Online, Xuân Trường đã tiết lộ bí mật trong thương vụ chuyển sang Gangwon thi đấu từ Incheon United.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Cách đây không lâu Lương Xuân Trường đã chính thức trở thành người của CLB Gangwon, đội bóng này đã đạt thỏa thuận mượn lại tiền vệ người Tuyên Quang từ CLB Incheon United. Trong màu áo đội bóng mới, Xuân Trường tiếp tục được thi đấu tại K-League Classic (giải đấu cao nhất tại Hàn Quốc).

Trong bản hợp đồng mới, Lương Xuân Trường được CLB Gangwon đảm bảo đá nhiều trận hơn tại K-League Classic. Cụ thể, trong hợp đồng Gangwon phải tạo điều kiện cho tiền vệ của HAGL đá 35% tổng số trận của đội bóng ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc. Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Xuân Trường sẽ được ra sân ít nhất 13 trận tại K-League Classic 2017.

Xuân Trường từ chối sang Wangwon ở giữa mùa giải trước

Trong một chia sẻ mới đây nhất trên Thanh Niên Online, Xuân Trường xác nhận anh đã chính thức là người của Gangwon. Anh cũng đồng thời tiết lộ rằng Gangwon đã ngỏ lời với anh ở giữa mùa giải trước nhưng đã từ chối. Xuân Trường cho biết: "Ở mùa giải năm ngoái tôi có biết HLV Choi Yun-kyum (Gangwon) đã từng làm việc tại HAGL. Ở giữa mùa giải Gangwon đã ngỏ lời muốn tôi sang đó thi đấu, nhưng lúc đó tôi không đồng ý. Sau khi Gangwon lên hạng và đặt lại vấn đề lần nữa, lần này tôi quyết định sang khoác áo Gangwon".

Chia sẻ về mục tiêu tại Gangwon, Xuân Trường cho biết: "Mục tiêu của tôi là tìm cho mình được nhiều cơ hội ra sân nhiều nhất có thể. Bên cạnh đó, một mục tiêu lớn của tôi đó là SEA Games 2017 cùng ĐT U22 Việt Nam."

Xuân Trường vừa cùng U21 HAGL dự giải Quốc tế 2016 và kết thúc ở vị trí thứ 3, sau giải đấu này tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ có khoảng 10 ngày nghỉ ngơi rồi lên đường sang Gangwon kiểm tra sức khỏe, tập luyện.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luong Xuan Truong Gangwon HAGL K-League 2017 Xuan Truong sang Wangwon Incheon Utd K-leauge Classic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT