Quảng cáo

Báo ngoại đưa tin về vụ Xuân Trường sang Gangwon FC

Thứ tư, 28/12/2016 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang thể thao quốc tế Foxsport mới đây đã có bài viết nói về thương vụ Xuân Trường đầu quân cho đội bóng Hàn Quốc, Gangwon FC.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

Thể hiện được những điểm sáng trong lối đá tại CLB Incheon Utd, tiền vệ Lương Xuân Trường đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng mới lên hạng K-League Gangwon FC. Ngay lập tức, đội bóng này đã liên hệ hỏi mua lại hợp đồng của Xuân Trường để biến anh trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên được chuyển nhượng tại K-League.

Xuân Trường, Gangwon FC, k-league, luong xuan truong, HAGL, bầu đức, incheon utd, Choi Yun-kyum, gangwon

 

Nói về thương vụ này, trang tin thể thao Foxsport đã đánh giá cao năng lực của tài năng trẻ HAGL. Foxsport cũng dẫn lại lời của một lãnh đạo đội bóng Gangwon cho biết: “Xuân Trường là một tài năng nổi bật của bóng đá Đông Nam Á. Chúng tôi đã rất cố gắng để có được chữ ký của Xuân Trường từ mùa Hè trước nhưng nỗ lực ấy đã không thành. Chúng tôi đã nối lại đàm phán sau khi giành quyền thăng hạng và mọi thứ đã diễn ra êm thấm".

Trong khi đó, HLV trưởng CLB, ông Choi Yun-kyum cũng hứa hẹn sẽ tạo nhiều cơ hội cho Xuân Trường nếu anh có những màn thi đấu tốt trong tập luyện. "Trước đây tôi từng dẫn dắt HAGL từ 2011-2014. Thời điểm đó tôi có biết Xuân Trường nhưng tôi không nghĩ một ngày nào đó cậu ấy lại là học trò của mình tại K–League. Ở mùa bóng mới, tôi sẽ trao cho Trường nhiều cơ hội nếu cậu ấy thể hiện được khả năng của mình. Chắc chắn là vậy", HLV Yun-kyum tâm sự.

Dù không được ra sân thường xuyên tại Incheon Utd, Xuân Trường vẫn để lại dấu dấn đậm nét và chiếm được cảm tình của các CĐV đội bóng khi thi đấu ấn tượng và góp công vào chiến dịch trụ hạng của ‘Inter Milan châu Á’. Foxsport cũng tin tưởng với khả năng hiện tại, Xuân Trường có thể chiếm được một chỗ đứng tại đội bóng mới và giúp Gangwon đạt được những thành tích cao trong tương lai.

“Tôi muốn trở thành một ngôi sao được thừa nhận tại K-League. Tôi thực sự rất muốn đóng góp để giúp Gangwon đạt được những kết quả tốt và có suất dự AFC Champions League vào mùa giải kế tiếp”, Xuân Trường chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon FC k-league luong xuan truong HAGL bầu đức incheon utd Choi Yun-kyum gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT