Quảng cáo

Văn Toàn có 3 tật xấu, chia sẻ về ước mơ ra nước ngoài thi đấu

Thứ năm, 29/12/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo quê Hải Dương đã có buổi chia sẻ với hội CĐV của chính mình sau khi kết thúc VCK U21 Quốc tế BTN.

Kết thúc giải U21 Quốc tế 2016, tiền đạo Văn Toàn đã ẵm ba giải thưởng từ BTC gồm: Cầu thủ ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Cầu thủ Việt Nam xuất sắc giải.

Ở giải lần này, Văn Toàn chơi ổn định nhất trong màu áo U21 HAGL. Anh được nhiều HLV của các đội đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan khen ngợi. Tất cả đều tin rằng Văn Toàn đủ sức chơi bóng ở nước ngoài.

Trong những ngày nghỉ cuối năm 2016, tiền đạo sinh năm 1996 chia sẻ cởi mở với người hâm mộ về những tật xấu của bản thân và mục tiêu anh đặt ra để phát triển bản thân trong năm 2017.

u21 quoc te 2016, van toan, u21 hagl, cong phuong u21, HAGL

“Toàn hay cho admin fanpage, người hâm mộ trên mạng xã hội ‘ăn bơ’, hay trễ giờ hẹn và hơi lười một chút.” – cầu thủ quê Hải Dương chia sẻ về tật xấu của chính mình. “Toàn rất thích ra nước ngoài, thực sự được sang nước ngoài là niềm vui và cũng là sự thử thách, nên dù đi nước nào Toàn cũng cố gắng để thi đấu hết mình. Bên cạnh đó, Toàn sẽ cố gắng học hỏi để hoàn thiện bản thân,” anh nói.

“Toàn thực sự tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết mình tại AFF Cup vừa qua, có quá nhiều cơ hội nhưng không thể đạt thành tích như mong muốn. Trận đấu đáng tiếc nhất là thua Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016. Về chuyên môn, năm qua thực sự Toàn chưa làm được gì nhiều cho lắm. Toàn cần hoàn thiện nhiều mặt về kỹ thuật, chiến thuật, sức khỏe và thể lực. Nói chung, Toàn phải cố gắng hơn rất nhiều để hướng tới một năm mới 2017 thành công,” cầu thủ của U21 HAGL chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc te 2016 van toan u21 hagl cong phuong u21 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT