Quảng cáo

FLC Thanh Hóa chốt quân, đặt mục tiêu vô địch V-League 2017

Thứ năm, 29/12/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

FLC Thanh Hóa đã chính thức chốt quân sau khi đem về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Với những gì đang có trong tay, đội bóng xứ Thanh đặt mục tiêu rất cao trước thềm mùa giải mới.

Khoảng một tuần nữa là V-League 2017 sẽ chính thức khởi tranh. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, FLC Thanh Hóa tiếp tục bạo chi khi đem về hàng loạt những cái tên chất lượng như Uche, Đinh Tiến Thành hay Trọng Hoàng.

Đáng nói nhất vẫn là người ngồi trên băng ghế huấn luyện. Nếu như năm ngoái họ tạo tiếng vang khi mời về HLV Lê Thụy Hải thì lần này người được FLC Thanh Hóa chọn là ông Ljupko Petrovic. Một HLV có bản lý lịch khủng khi dẫn dắt các đội bóng châu Âu được kì vọng sẽ giúp Thanh Hóa thực sự có cuộc chuyển mình hiệu quả.

v-league 2017, flc thanh hoa, trong hoang, uche, tien thanh

Sau quá trình chuẩn bị, HLV Petrovic đã quyết định chốt danh sách 26 cầu thủ, chuẩn bị cho giai đoạn lượt đi mùa giải 2017. Đội bóng xứ Thanh vẫn sẽ có được sự phục vụ của những cái tên quen thuộc như Đình Tùng, Quốc Phương, Tiến Thành, Tăng Tuấn,... và các tân binh Đinh Tiến Thành, Trọng Hoàng, Uche...

Ông Doãn Văn Phương, chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa không giấu tham vọng của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải tới: “V-League là đấu trường rất khó khăn, nơi đây quy tụ những đại diện mạnh nhất. Các đội bóng đang tích cực chiêu mộ lực lượng, điển hình như CLB Hà Nội, Than Quảng Ninh, Bình Dương hay SHB Đà Nẵng đều là những đối thủ rất mạnh, nên tôi đánh giá, mùa giải mới sẽ rất hấp dẫn, căng thẳng.

FLC Thanh Hóa có quá trình chuyển bị tốt, cho mùa giải và mục tiêu của chúng tôi hướng đến là vị trí cao nhất. Tuy nhiên, trong bóng đá không thể nói trước điều gì, toàn đội đặt quyết tâm cao, BHL và cầu thủ thi đấu nỗ lực nhưng cần thêm yếu tố may mắn để hoàn thành mục tiêu.”

Danh sách đăng kí thi đấu chính thức của FLC Thanh Hóa ở lượt đi V.League 2017

Thủ môn: Nguyễn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng, Lương Bá Sơn

Hậu vệ: Trần Đình Đồng, Nguyễn Văn Quang, Mai Tiến Thành, Đinh Tiến Thành, Trịnh Đình Hùng, Lưu Văn Hương, Lê Bật Hiếu, Vũ Xuân Cường, Lê Văn Đại, Nguyễn Van Bakel.

Tiền vệ: Nguyễn Thế Dương, Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Văn Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Hoàng Anh Tuấn, Hoàng Đình Tùng, Lê Quốc Phương, Nguyễn Tăng Tuấn, Nguyễn Hữu Dũng.

Tiền đạo: Uche Iheruome, Pape Omar, Bùi Trần Tuấn Anh, Lê Thanh Bình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2017 flc thanh hoa trong hoang uche tien thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT