Quảng cáo

Chuyển nhượng 29/12: Chính thức chốt vụ Nghiêm Xuân Tú

Thứ năm, 29/12/2016 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức chốt vụ Nghiêm Xuân Tú, Mourinho lên tiếng vụ Lindelof, Chelsea mua 'máy quét' mới,.. là những tin tức chuyển nhượng sáng 29/12.

Player Loading...

VIDEO: Nghiêm Xuân Tú và những pha bóng ấn tượng trong năm 2016

Chính thức chốt vụ Nghiêm Xuân Tú

Vừa về nước sau chuyến thử việc tại Đức, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã đón nhận tin vui khi anh chính thức sở hữu bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với CLB Than Quảng Ninh. Bản hợp đồng cũ của cầu thủ 28 tuổi với đội bóng đất mỏ vừa kết thúc sau mùa giải V-League 2016. Mặc dù nhận được khá nhiều lời mời từ cả trong và ngoài nước, song Tú ngựa đã quyết định gắn bó lâu dài với Than Quảng Ninh.

Chia sẻ với Bongdaplus, Xuân Tú cho biết: "Tôi trở về Việt Nam bởi lẽ, nếu Fortuna Dussendorf không ký hợp đồng thì tôi sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp bởi thời hạn đăng ký dự V.League sắp hết. Thực sự, tôi cũng phải đắn đo rất nhiều trong việc đưa ra quyết định cuối cùng là trở về tiếp tục khoác áo Than.QN. Khi trở về Việt Nam, tôi đã gia hạn hợp đồng 3 năm với đội bóng đất Mỏ".

Nghiêm Xuân Tú, Chuyển nhượng 29/12, tin chuyển nhượng 29/12, chuyển nhượng MU, man utd, chelsea

Mourinho lên tiếng vụ Lindelof

Những ngày gần đây, báo chí xứ sở sương mù đã đồng loạt đưa tin về việc M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 38 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của trung vệ người Thuỵ Điển, Victor Lindelof. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, Lindelof sẽ khoác chiếc áo số 2 tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ BBC, HLV Mourinho vừa quyết định sẽ không “phá két” chiêu mộ Victor Lindelof trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Nguyên nhân do “Mr Special” hài lòng với phong độ của bộ đôi Phil Jones và Marcos Rojo trong thời gian qua.

Chelsea chi 25 triệu euro mua “máy quét” người Bờ Biển Ngà

Tạp chí France Football cho hay, Chelsea vừa quyết định hỏi mua tiền vệ phòng ngự Franck Kessie của CLB Atalanta với giá 25 triệu euro (tương đương 21,3 triệu bảng). Ngoài Chelsea, Kessie cũng đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt CLB tên tuổi khác như Arsenal, Liverpool, Man City, M.U, Barcelona, Juventus và Napoli.

Man City xác nhận chia tay 2 cầu thủ đầu tiên

Thông tin trên mới được Man City đăng tải trên trang chủ. Cụ thể, gã nhà giàu thành Manchester đã đạt thỏa thuận để Pablo Maffeo và Angelino tới Girona (Tây Ban Nha) theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Hai thương vụ này sẽ chính thức được kích hoạt vào ngày 1/1 tới.

Thành Manchester đại chiến vì sao Juventus

Theo báo chí Ý, Manchester United và Manchester City đang cùng quan tâm một mục tiêu đang khoác áo Juventus. Đó chính là hậu vệ cánh Alex Sandro. Tuy vậy, Bianconeri cũng khó nhả Sandro trong bối cảnh lão tướng Evra đã bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

'Hàng Hot' Monaco hẹn Man United và Chelsea sau mùa Đông

Trong một phát biểu mới đây, mục tiêu theo đuổi của Man United và Chelsea, Tiemoue Bakayoko khẳng định rằng anh sẽ không rời khỏi Monaco trong kỳ CN mùa Đông 2017.

"Tôi sẽ không rời Monaco trong mùa Đông này, đó là một điều chắc chắn," Bakayoko nói với Eurosport. "Tôi không muốn ra đi. Tôi từng có suy nghĩ rời khỏi CLB khi bắt đầu mùa giải nhưng khi đó, tôi không biết câu lạc bộ nghĩ sao về tôi cả. Và bây giờ, sau tất cả, tôi đã nhận được sự tin tưởng của HLV. Mọi thứ đã thay đổi. Tôi cảm thấy mình là nhân tố quan trọng trong đội hình.  Chắc chắn Premier League là nơi mà bạn phải mơ ước được thi đấu. Nhưng tôi không có lý do gì để rời khỏi Monaco trong mùa Đông này. Hiện tại, tôi có hai mục tiêu, đó là kết thúc mùa bóng với ngôi vô địch nước Pháp và tiến thật xa tại Champions League."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nghiêm Xuân Tú Chuyển nhượng 29/12 tin chuyển nhượng 29/12 chuyển nhượng MU man utd chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT