Quảng cáo

Vì sao Xuân Tú không đến Đức, tái ký hợp đồng với Than QN?

Thứ năm, 29/12/2016 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã lên tiếng giải đáp thắc mắc về việc từ chối cơ hội đến Đức thi đấu để tái ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Than Quảng Ninh.

Xuân Tú tái ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Than Quảng Ninh

Dù đã lên đường đến Đức thử việc 2 tuần và tạo được những dấu ấn đậm nét, nhưng cuối cùng Xuân Tú lại quyết định sẽ không tiếp tục giấc mơ ở trời Âu mà tái ký hợp đồng 3 năm với Than Quảng Ninh. Nói về lựa chọn bất ngờ này, Xuân Tú cho hay: “Nếu tôi còn trẻ, thì mọi chuyện sẽ khác, nhưng năm nay tôi đã chuẩn bị bước qua tuổi 29, tôi không thể mạo hiểm với sự nghiệp của mình.

Nước Đức có môi trường bóng đá chuyên nghiệp, phát triển, nhưng kèm theo đó là thử thách mà bất kỳ một cầu thủ nào cũng phải nỗ lực hết mình. Sự nghiệp cầu thủ của tôi không còn dài, tôi sẽ phải trả giá đắt nếu mình lựa chọn sai. Ở lại Than Quảng Ninh, tôi sẽ được thi đấu bên cạnh đồng đội đã cùng nhau thi đấu mấy mùa giải, ban huấn luyện hứa sẽ tạo điều kiện để tôi phát triển. Ngoài ra, gia đình cùng là yếu tố để tôi đi đến quyết định gắn bó với đội bóng.”

Với bản hợp đồng mới ký, Nghiêm Xuân Tú sẽ tiếp tục gắn bó với Than Quảng Ninh đến hết mùa giải 2019. Dù không tiết lộ những điều khoản trong bản giao kèo mới, nhưng theo tiết lộ của Xuân Tú, nó đủ giúp anh yên tâm cống hiến cho đội bóng đất Mỏ thêm thời gian dài nữa.

Vào chiều ngày 29/12, Than Quảng Ninh sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2016 với CLB Hà Nội. Việc tương lai được đảm bảo, chắc chắn Nghiêm Xuân Tú sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng có được danh hiệu đầu tiên, tạo động lực cho mùa giải đầy khó khăn phía trước.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nghiêm Xuân Tú quảng Ninh Than Quảng Ninh Xuân Tú Xuân Tú sang Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT