Quảng cáo

Sếp CLB TP.HCM khẳng định vô can vụ thanh lý 6 cầu thủ

Thứ năm, 29/12/2016 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Trần Đình Huấn, cựu trưởng đoàn CLB TP.HCM khẳng định ông không có trách nhiệm trong thương vụ 6 cầu thủ không được đăng ký tại V-League 2017.

Như những thông tin đã đưa, sau khi chiêu mộ cựu tiền đạo Lê Công Vinh về làm việc với tư cách phó Chủ tịch đội bóng, CLB TP.HCM đã cho thanh lý một loạt các cầu thủ đang chơi bóng tại đây. Trong số 6 cầu thủ này, Thanh Phú và Xuân Dư là 2 cầu thủ trẻ được cho là không cạnh tranh được vị trí trong đội hình. Còn Văn Bửu, Đức Nhân, Văn Sơn và Viết Đàn là các cầu thủ đang trong quá trình thử việc.

Trước tin đồn thẳng tay loại bỏ các cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng Sài thành, cựu chân sút xứ Nghệ Lê Công Vinh đã lên tiếng cho biết: “Khi tôi nhận công việc thì ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định thanh lý hợp đồng với các cầu thủ này rồi. Tôi không có quyền hạn gì cả. Dẫu vậy, khi biết thông tin thì tôi cũng đã đề xuất với BLĐ đội bóng cần phải có chế độ đãi ngộ tốt với họ. Tôi đã gặp gỡ các cầu thủ này để giúp họ có được chế độ đãi ngộ tốt nhất”.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh, Trịnh Đình Huấn

Ngay sau khi có thông tin này, ông Trần Đình Huấn, trưởng đoàn CLB TP.HCM (trước khi CLB chuyển thành công ty và ông nhường quyền cho Lê Công Vinh) khẳng định, ông không có trách nhiệm trong việc loại 6 cầu thủ khỏi V-League 2017.

“Khi CLB vừa lên hạng, để đủ nhân lực tập luyện và nhu cầu thực tế CLB nên tôi đã ký nháp hợp đồng với các cầu thủ theo đề đạt của HLV trưởng Alain Fiard (bao gồm cả 6 cầu thủ trên). Khi thành lập Công ty mới, tôi là người Nhà nước, không tham gia giữ chức vụ gì ở CLB mới vì CLB hoạt động theo hình thức mới. Tôi có chuyển giao 28 cầu thủ và hợp đồng trước đó cho Công ty mới. Trách nhiệm của tôi chỉ đến đó, công ty mới hoạt động ra sao thì thuộc quyền quyết định của họ. Bản thân tôi không thể can thiệp gì được.” – ông Huấn khẳng định.

Như vậy, cả vị trưởng đoàn cũ Trần Đình Huấn và PCT mới Lê Công Vinh (cả 2 đều phụ trách nhân sự cho CLB TP.HCM) đã khẳng định mình vô can trong chuyện này. Khi ông Huấn còn tại vị, cả 6 cầu thủ vẫn còn là người của CLB TP.HCM, khi Công Vinh lên nắm quyền, cả 6 cầu thủ này đều đã bị loại khỏi danh sách. Quyết định này nằm ở BHL và xảy ra trong quãng thời gian chuyển giao ít ỏi không có ai nắm quyền (ngày 16/12 ông Huấn vẫn còn đang công tác và còn trả lời báo chí, Công Vinh chính thức lên nắm quyền vào ngày 24/12).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2017 Lê Công Vinh Trịnh Đình Huấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT