Quảng cáo

Công Vinh giúp TP.HCM mang về 2 ngoại binh

Thứ ba, 27/12/2016 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi tuyên bố giải nghệ, Lê Công Vinh đã chính thức có được công việc mới tại CLB TP.Hồ Chí Minh. Cựu tiền đạo xứ Nghệ được bổ nhiệm vào chiếc ghế Phó chủ tịch đội bóng, rất nhanh chóng anh đã bắt tay vào công việc của mình.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh

Theo những thông tin mới đây nhất từ báo Bóng đá, Lê Công Vinh đã có khởi đầu công việc mới hết sức thuận lợi khi thuyết phục được 2 ngoại binh gồm tiền vệ Victor của Hà Nội FC và tiền đạo Dyachenko gia nhập đội bóng. Đôi bên gần như đã chốt xong mọi thỏa thuận, hợp đồng sẽ được ký kết trong vài ngày tới đây.

Trong sáng nay 27/12, Lê Công Vinh đã có buổi ra mắt đội bóng mới. Như vậy, bằng mối quan hệ và tầm ảnh hưởng của mình trong giới bóng đá, cựu đội trưởng của ĐTVN đã tạo dấu ấn trên cương vị mới bằng việc đàm phán để đưa về sân Thống Nhất 2 bản hợp đồng nêu trên. Ngoài hai thương vụ nêu trên, Công Vinh cũng đưa ra những đề xuất nhằm mục đích phát triển đội bóng.

Cũng theo thông tin từ báo Bóng đá, nhiều khả năng người đứng đầu CLB TP.HCM là một vị nữ Chủ tịch, bởi vậy Công Vinh sẽ là người tư vấn và đóng vai trò quan trọng trọng của đội bóng.

Sự kiện6 cầu thủ TP.HCM bị thanh lý hợp đồng
Sếp CLB TP.HCM khẳng định vô can vụ thanh lý 6 cầu thủ
Sếp CLB TP.HCM khẳng định vô can vụ thanh lý 6 cầu thủ
Thể Thao 247 - Ông Trần Đình Huấn, cựu trưởng đoàn CLB TP.HCM khẳng định ông không có trách nhiệm trong thương vụ 6 cầu thủ không được đăng ký tại V-League 2017.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Le Cong Vinh TP Ho Chi Minh V-League 2017 tin tuc V-League 2017 bong da Viet Nam Cong Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT