Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 27/12: Xong tương lai Martial, James Rodriguez…

Thứ ba, 27/12/2016 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong tương lai Martial, James Rodriguez; Đại gia chi gấp đôi mua Coutinho; Lộ 5 mục tiêu của Everton… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha xử lý ghi bàn đẳng cấp của Wesley Sneijder

Martial sẽ không rời MU

Theo tờ Daily Mail, BLĐ “Quỷ đỏ” sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị mượn Anthony Martial từ Sevilla. Giám đốc thể thao của đội bóng xứ Andalusia – ông Monchi đã liên hệ với người đại diện của chân sút 21 tuổi người Pháp với lời hứa hẹn sẽ để cầu thủ này thi đấu thường xuyên hơn. West Ham cũng đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Martial. Nhưng MU khá cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ mà họ từng phải chi ra đến 36 triệu bảng để có được anh từ Monaco tháng 9 năm ngoái. HLV Mourinho cũng muốn Martial ở lại sân Old Trafford để tiếp tục khẳng định mình nhằm giành lại suất đá chính trên hàng công của “Quỷ đỏ”.

Đã rõ tương lai của James Rodriguez (trái) và Martial

Xong tương lai James Rodriguez

Chia sẻ với tờ AS, người đại diện Jorge Mendes của James Rodriguez cho biết thân chủ của mình vẫn sẽ tiếp tục ở lại Madrid. "Rodriguez sẽ không rời Madrid vào tháng 1 tới", Mendes khẳng định. Được biết, lý do khiến Rodriguez tiếp tục ‘cắn răng’ ở lại Bernabeu chủ yếu là do Real bị FIFA cấm mua bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trước đó, tiền vệ người Colombia được đồn đoán là sẽ rời Real ngay trong tháng 1/2017. Đây là điều không bất ngờ khi kể từ đầu mùa, James Rodriguez không có nhiều cơ hội được ra sân. Theo đó, tổng số phút mà cầu thủ này đã thi đấu tới thời điểm hiện tại là 612 phút và chỉ có 3 trận được đá chính thức.

Đại gia chi gấp đôi mua Coutinho

Theo DailyExpress, PSG đã hỏi mua Philippe Coutinho với mức giá 22 triệu bảng hồi mùa Hè 2016 nhưng thất bại. Bởi vậy, trong tháng 1 tới, đại gia nước Pháp dự định sẽ hỏi mua tiền vệ người Brazil với mức giá 40 triệu bảng. Ngoài PSG, còn có nhiều đại gia sẵn sàng chi ngân sách lớn để có Coutinho như Bayern, Barca hay Real Madrid.

Pepe đồng ý sang Trung Quốc

Tờ Marca khẳng định, do không được Real Madrid gia hạn hợp đồng còn 6 tháng đáo hạn, trung vệ Pepe đã đồng ý chuyển đến chơi tại giải VĐQG Trung Quốc (CSL) ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Đổi lại, ngôi sao 33 tuổi sẽ nhận mức lương cao gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng tại sân Bernabeu.

Mourinho quyết nổ 2 'bom tấn'

Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đã được ban lãnh đạo Manchester United "bật đèn xanh" chiêu mộ Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và James Rodriguez (Real Madrid). Muốn thuyết phục thành công hai đội bóng thành Madrid và vượt qua những đối thủ cạnh tranh để sở hữu hai ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, Quỷ đỏ chắc chắn phải bỏ ra số tiền không nhỏ, có thể lên tới 170 triệu bảng.

Lộ 5 mục tiêu của Everton

HLV Ronald Koeman đã lên danh sách 5 cái tên cần mua cho Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông gồm: Virgil van Dijk (Southampton), Morgan Schneiderlin, Memphis Depay (M.U), Ademola Lookman (Charlton) và Alexander Isak (AIK Stockholm).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 27/12 chuyen nhuong mu chuyen nhuong real Martial James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT