Quảng cáo

HLV Minh Đức khuyên học trò không bắt chước Công Phượng

Thứ hai, 26/12/2016 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Phạm Minh Đức khuyên các học trò không nên thực hiện những cú panenka như Công Phượng.

Player Loading...

 

Chiều hôm nay 26/12 ĐT U21 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận tranh giải 3 U21 Quốc tế 2016 với U21 HAGL. Sau phần khởi động, toàn đội chia đôi tập đối kháng. Trong buổi làm việc này, HLV Phạm Minh Đức đã cho các học trò tập sút penalty.

HLV Minh Đức khuyên học trò không bắt chước Công Phượng

Chia sẻ sau buổi làm việc này, HLV Phạm Minh Đức cho biết ông đã khuyên các học trò không nên đá 11m theo kiểu panenka như Nguyễn Công Phượng. Bởi nếu vào thì không sao, thế nhưng khi trượt thì phải chịu nhiều 'gạch đá' từ dư luận.

HLV Minh Đức cho biết: "Thực ra tôi cũng cho đội tập penalty khi đá với Thái Lan rồi. Tôi mong các em cứ thi đấu thật tốt, cái gì đến sẽ đến. Đến như Xuân Trường, cầu thủ chuyền bóng cực hay như thế mà còn đá hỏng. Tập chỉ là một phần để giải quyết tâm lý thôi. Hôm trước có cầu thủ trong đội muốn đá kiểu này nhưng tôi khuyên không nên. Nếu vào thì không sao, nhưng khi hỏng thì dư luận lại bảo không có trách nhiệm. Sau khi xem Công Phượng, tôi có nói với mọi người là hãy đá thật mạnh, nếu có ra ngoài cũng không ai trách" - trích lời ông Đức trên Zing.vn.

HLV Phạm Minh Đức cũng nhận định về sức mạnh của HAGL rằng: "U21 HAGL lực lượng của họ có đến 4 tuyển thủ quốc gia, trong đội hình lại có nhiều cầu thủ thi đấu với nhau ở hai mùa giải V.League nên rất hiểu nhau trong lối chơi. Thế nên chúng tôi sẽ cố gắng để có được kết quả tốt ở trận tranh hạng ba".

Theo lịch trình, U21 Việt Nam sẽ gặp U21 HAGL ở trận tranh hạng ba vào lúc 15 giờ 30 ngày 27/12.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pham Minh Duc U21 HAGL U21 Viet Nam U21 Quoc te 2016 U21 Viet Nam vs U21 HAGL tin tuc U21 Quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT