Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 26/12: Lộ mục tiêu số 1 của Real, Valencia tăng giá mua sao M.U

Thứ hai, 26/12/2016 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ mục tiêu số 1 của Real Madrid; Valencia tăng giá mua sao M.U; Neymar muốn giải nghệ tại Nou Camp… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Barca 'khoe' skill tuyệt đỉnh của Messi thời La Masia

Valencia tăng giá hỏi mua Rojo

Sau khi đưa ra mức giá 10 triệu bảng để hỏi mua Marcos Rojo nhưng không nhận được hồi âm, Valencia đã nâng mức giá lên thành 14 triệu bảng. Tuy nhiên, cây viết John Carry của ESPN nhận định Valencia phải trả 20 triệu bảng mới khiến Man Utd để tâm.

Vanlencia tăng giá mua Rojo của Man Utd

Real Madrid coi Dybala là mục tiêu mua sắm số 1

Mundo Deportivo cho biết Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez coi Paulo Dybala là mục tiêu mua sắm số 1 của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Trong trường hợp không mua được Dybala thì Real sẽ chuyển sang phương án 2 là Aubameyang của Borussia Dortmund. Dybala được Juventus coi là nhân tố quan trọng và trong tương lai gần đội bóng Italy không có ý định bán anh. Tiền đạo 22 tuổi nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Max Allegri.

Neymar muốn giải nghệ tại Nou Camp

Trả lời trên kênh Barca TV, tiền đạo người Brazil tuyên bố anh sẽ chơi bóng 20 năm nữa tại Nou Camp trước khi giải nghệ. Tuyên bố trên của Neymar như một đòn đau giáng vào tham vọng của Man Utd, đội bóng luôn khao khát sở hữu anh.

Barca đang theo sát Coutinho

Ronaldinho, cựu ngôi sao Barca hiện là đại sứ của đội bóng xứ Catalan khẳng định, Blaugrana đang theo dõi Coutinho là sự thật 100%. “Tôi hy vọng Coutinho sẽ trở lại sớm sau chấn thương và sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời như đã thể hiện trong suốt thời gian qua với Liverpool. Cậu ấy hiện là một trong những ngôi sao sáng ở châu Âu. Tôi biết, Barca dành cho cậu ấy rất nhiều sự ngưỡng mộ. Liverpool sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân cậu ấy nhưng Coutinho khó tránh khỏi được sự quan tâm của các đội bóng lớn khi chơi bóng ở đẳng cấp đó”, Ronaldinho nhận định.

Carlos đánh giá Marcelo cao hơn Felipe Luis

Trả lời trên kên Fox Sports, huyền thoại của Real chia sẻ: “Brazil hiện tại có 2 hậu vệ trái xuất sắc là Marcelo và Filipe Luis. Marcelo là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy làm bóng đá trở nên thực tế hơn. Dù vậy, tôi không có ý chê bai Filipe Luis. Cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất La Liga”.

Swansea hỏi mua Aleix Vidal

HLV Swansea Bob Bradley tuyên bố ông muốn có một bản hợp đồng tên tuổi lớn và mục tiêu được nhắm đến là Aleix Vidal. Cầu thủ 27 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enrique và việc chia tay Barca sẽ là một quyết định hợp lý.

Juve muốn rút ruột cả Barca lẫn Real

Tờ Mediaset đưa tin Juventus đang để mắt tới 2 tiền vệ Tony Kroos của Real và Ivan Rakitic của Barcelona. Để có được bộ đôi này, đội bóng Italia sẽ phải chi ít nhất 130 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da Tay Ban Nha 26/12 Real Madrid Man Utd Valencia Rojo tin bong da Tay Ban Nha Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT