Quảng cáo

‘Công Phượng tự tin nhưng không biết mình đang ở đâu’

Thứ hai, 26/12/2016 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trần Minh Chiến đã có những chia sẻ về vấn đề mà Công Phượng đang gặp phải trong thời gian gần đây, từ AFF Cup 2016 tới VCK U21 quốc tế.

Ở trận U21 HAGL gặp U21 Yokohama, cả 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút 11m. Sau khi Văn Sơn và Xuân Trường đá hỏng 2 quả 11m, Công Phượng buộc phải ghi bàn ở lượt thứ 5 để nắm giữ hi vọng cho đội nhà. Tuy nhiên, cú panenka thiếu lực của anh chỉ đưa bóng đi nhẹ, và khi thủ môn đối phương dễ dàng bắt dính dù đã đổ người, U21 HAGL chính thức trở thành cựu vương giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên.

Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, U21 HAGL, U21 HAGL vs U21 Việt Nam

Nói về quả panenka hỏng cũng như toàn bộ màn trình diễn của Công Phượng trong thời gian gần đây, nhiều chuyên gia tỏ ra lo lắng. Cựu trợ lý ĐTQG Việt Nam, HLV Trần Minh Chiến cũng chia sẻ điều này, trên Bongda.com.vn, ông thẳng thắn nói về những vấn đề của tiền đạo xứ Nghệ:

“Với những gì vừa thể hiện, có thể cho rằng Công Phượng đang có phong độ không tốt, thậm chí là kém. Nhưng nhìn Phượng thi đấu, tất cả cũng do em ấy mà ra. Phượng kỹ thuật, bản lĩnh và tự tin, điều này là không phải bàn cãi. Song, cậu ta cần biết mình hiện như thế nào, đang trong tình trạng ra sao thì mọi thứ sẽ đỡ phức tạp hơn cho mình.

Tôi chỉ lấy một ví vụ nhỏ để thấy rằng Phượng chưa thật sự “tỉnh” trong cách nhìn vấn đề. Đó là việc cậu ta chơi rất cá nhân và quá ham rê dắt, dẫn đến việc rước mọi thứ phiền toái vào mình. Có thể nói, nếu những trận đấu vừa rồi cậu ta chơi đồng đội, chịu khó hy sinh một chút thì biết đâu mọi thứ sẽ khác.”

Công Phượng và U21 HAGL sẽ còn trận tranh hạng 3 với U21 Việt Nam, sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 27/12.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U21 HAGL U21 Việt Nam U21 HAGL vs U21 Việt Nam HLV Trần Minh Chiến Nguyễn Công Phượng tin tức về Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT