Quảng cáo

Lịch thi đấu tứ kết C1 lượt về, xem trực tiếp tứ kết C1 ở đâu

Thứ tư, 19/04/2017 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trực tiếp tứ kết lượt về cúp C1: Hai trận đấu C1 đêm nay giữa Dortmund vs Monaco và Juventus vs Barca sẽ được trực tiếp trên nào?

Lich thi dau C1, tu ket c1

Lịch thi đấu lượt về tứ kết C1 ngày 19/04

 

Như đã biết, VTVCab là đơn vị giữ bản quyền Champions League (Cúp C1) tại Việt Nam trong mùa giải 2016/17. Như vậy, bốn trận đấu giữa Juventus - Barca, Dortmund – Monaco, Bayern Munich - Real Madrid và Atletico Madrid - Leicester City sẽ chỉ có thể được chiếu trực tiếp trên 2 kênh sóng của đơn vị này là Thể thao TV và Bóng đá TV.

Tuy nhiên, do không mua được gói bản quyền đầy đủ nên trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich sẽ không được trực tiếp trên sóng truyền hình. Do đó, vào 1h45 rạng sáng 19/4, sẽ chỉ có trận đấu giữa Atletico Madrid vs Leicester City được trực tiếp trên hai kênh sóng là Thể Thao TV và Bóng đá TV.

Tương tự, vào rạng sáng ngày 20/4, chỉ có cuộc đối đầu giữa Dortmund vs Monaco là được trực tiếp trên sóng truyền hình, trong khi trận đấu giữa Juventus vs Barca sẽ không được phát trực tiếp trên các đài truyền hình Việt Nam.

xem C1 ở đâu, xem Champions League ở đâu, xem Real Madrid vs Bayern Munich ở đâu, xem Barca vs Juventus ở đâu, lịch thi đấu C1, lịch phát sóng c1, Thể Thao TV, Bóng đá TV

Atletico Madrid sẽ gặp Leicester City trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về. Đội bóng Tây Ban Nha có lợi thế một bàn thắng ở trận lượt đi, dù rằng đó là một quả penalty gây rất nhiều tranh cãi. Ở trận này, Aletico Madrid không có sự phục vụ của Fernández, Moyá, Vrsaljko, Gameiro vì chấn thương, nhưng đối thủ Leicester cũng mất Mendy, Wagué, Morgan, Ndidi vì những lý do tương tự. Trung vệ trụ cột Huth cũng không thể ra sân vì bị treo giò.

Trong khi đó, HLV Zidane sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Pepe và Raphael Varane ở trận sắp tới gặp Bayern Munich. Đây là thông tin khiến người hâm mộ Real Madrid thực sự lo lắng, bởi hai hậu vệ trên đều có vai trò đặc biệt quan trọng trong hàng phòng ngự của Los Blancos. Ngoài ra, họ còn vắng mặt Gareth Bale.

Bên phía Bayern Munich, ở trận đấu này, họ sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Lewandowski.

Kết quả lượt về loạt trận thứ nhất tứ kết C1


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem C1 ở đâu xem Champions League ở đâu xem Real Madrid vs Bayern Munich ở đâu xem Barca vs Juventus ở đâu lịch thi đấu C1 lịch phát sóng c1 Thể Thao TV Bóng đá TV trực tiếp cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT