Quảng cáo

Ronaldo muốn đối đầu với MU ở chung kết C1 hơn là Liverpool

Thứ năm, 24/05/2018 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết anh thích được gặp đội bóng cũ trong trận chung kết hơn, nhưng anh cũng không hề đánh giá thấp Liverpool.

Mới đây, Ronaldo đã có những chia sẻ trước thềm trận chung kết Champions League gặp Liverpool. Anh cho biết: “Đó sẽ là thời khắc lịch sử. Trên sân tập, chúng tôi thường chỉ nghĩ về kết quả trận đấu. Nhưng xét cho cùng, nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, tên tuổi của chúng tôi sẽ được lưu vào những trang lịch sử hào hùng của CLB. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và tự tin cho trận chung kết tới, và các đồng đội của tôi cũng vậy.”

Real vs Liverpool, chung ket c1, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Liverpool, Manchester United, Champions League

“Đây luôn là một giải đấu mà tôi đặc biệt yêu thích. Ở đây, chúng tôi phải đối đầu với những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới. Bạn luôn phải tự thúc đẩy bản thân mình trước từng trận đấu. Chúng tôi đã trải qua nhiều giây phút đáng nhớ. Tôi biết các bạn muốn nhắc đến cú móc bóng của tôi trong trận đấu với Juventus, nhưng ở Real Madrid, mọi thứ là như vậy. CLB này luôn có những khoảnh khắc đặc biệt, giống như trong trận chung kết năm ngoái khi tôi có được cú hatrick. Cú móc bóng đó quả là một bàn thắng đẹp nhưng đừng quên rằng, tôi cũng đã ghi bàn ở tất cả các trận vòng bảng.” - tiền đạo người Bồ chia sẻ.

Khi được hỏi về việc phải đối đầu với Liverpool khi từng là một cầu thủ của Man United, Ronaldo đã chia sẻ: “Trận chung kết luôn là một dịp đặc biệt. Nếu được lựa chọn, tôi muốn được gặp Manchester United ở trận đấu cuối cùng hơn. Tuy nhiên tôi không đánh giá thấp Liverpool. Họ xứng đáng có mặt ở đây sau khi đã thể hiện một lối chơi đẹp mắt với bộ 3 tấn công rất nguy hiểm. Họ rất mạnh mẽ và tôi hoàn toàn tôn trọng họ nhưng tôi vẫn tin rằng Real Madrid là đội bóng hay hơn. Miễn là chúng tôi thi đấu đúng với đẳng cấp của mình, cơ hội chiến thắng sẽ là rất lớn”.

Nếu có được chiến thắng trong trận chung kết sắp tới, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ có lần thứ 3 liên tiếp vô địch châu Âu và họ sẽ sánh ngang với Ajax Amsterdam và Bayern Munich. Còn với Liverpool, đây là cơ hội để Jurgen Klopp và các học trò mang về danh hiệu UCL thứ 6 trong lịch sử CLB và là danh hiệu mang tầm châu lục đầu tiên sau 13 năm.

> Lịch thi đấu chung kết Champions League

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Liverpool Champions League 2018 Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT