Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá lượt về tứ kết C1: còn cơ hội cho Barca

Thứ tư, 19/04/2017 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lượt đi tứ kết Champions League Barcelona đã để thua 0-3 trước Juventus, thầy trò HLV Luis Enrique cần một điều kỳ diệu để có thể tái hiện kỳ tích ngược dòng như vòng đấu trước.

 

cap nhat lich thi dau bong da, lich thi dau c1

Lịch thi đấu bóng đá tứ kết lượt về C1

Ngày 19/4

FT Leicester City 1-1 Atletico Madrid

FT Real Madrid 4-2 Bayern Munich

Ngày 20/4

01h45 Barcelona vs Juventus

01h45 Monaco vs Borussia Dortmund

Kết quả lượt đi tứ kết C1

FT Juventus 3-0 Barcelona

FT Borussia Dortmund 2-3 Monaco

FT Atletico Madrid 1-0 Leicester City

FT Bayern Munich 1-2 Real Madrid

Barca khó tạo bất ngờ

Hành quân tới Turin với đội hình mạnh nhất cùng quyết tâm, thế nhưng Barca nhanh chóng bị Juventus dội 'gáo nước lạnh' chỉ sau nửa thời gian thi đấu hiệp 1 với cú đúp của Paulo Dybala. Chưa dừng lại ở đó, đến đầu hiệp 2 Giorgio Chiellini cũng lên tiếng ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus trước Barcelona.

Sau trận đấu trên, nhiều người đã nghĩ tới kỳ tích Barca lội ngược dòng ngoạn mục thắng 6-1 trước PSG để vào tứ kết. Thế nhưng hãy nhớ 1 điều rằng, 'ngọn núi' lần này là Juventus chứ không phải PSG. Juventus hiện đang xưng bá tại Serie A, các đội bóng nước Ý thi đấu ở châu Âu luôn thể hiện được sự khó chịu, khả năng phòng ngự khiến các ông lớn là nể sợ. Ngoài ra, Juventus  sở hữu những mũi tấn công siêu hạng như Dybala, Higuain hay Mandzukic... Chưa dừng lại ở đó, Juventus còn là đội bóng giàu kinh nghiệm thi đấu châu Âu với 8 lần vào chung kết và 2 lần giành chức vô địch.

Với những Neymar hay Messi đang gặp vấn đề, rất khó để Barca gây bất ngờ trước Juventus ở trận lượt về, dù họ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp.

Monaco, Atletico và Real không được chủ quan

Cả 3 đội bóng nêu trên đều có chiến thắng trước các đối thủ Dortmund, Leicester City và Bayern Munich ở trận lượt đi đều giành thắng lợi. Thế nhưng những kết quả sát sao khiến các cầu thủ và huấn luyện viên phải hết sức thận trọng. Cách biệt chỉ là 1 bàn, bởi vậy Dortmund, Leicester City và Bayern Munich vẫn còn nguyên cơ hội lật ngược thế cờ trong 90 phút thi đấu lượt về.

Leicester City có lẽ là đội 'sáng cửa' lội ngược dòng hơn cả, trận đấu lượt đi cho thấy đoàn quân của HLV Craig Shakespeare thi đấu tốt như thế nào trước Atletico Madrid. Với quyết tâm cao cùng lợi thế sân nhà ở trận lượt về, 'bầy cáo' hoàn toàn có thể tạo bất ngờ tại cúp châu Âu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Champions League Lịch thi đấu C1 Lịch thi đấu tứ kết C1 lịch thi đấu tứ kết lượt về C1 lịch thi đấu tứ kết cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT