Quảng cáo

Kết quả lượt đi tứ kết C1 2017: Ngả mũ trước Real, Juve

Thứ năm, 13/04/2017 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid và Juventus là hai đội gây ấn tượng mạnh nhất trong những chiến thắng tại lượt đi tứ kết C1 – Champions League 2016/17.

Ronaldo lập cú đúp, Real đá bại Bayern theo kịch bản bất ngờ

Phải đợi đến phút 25 Bayern Munich mới được ăn mừng bàn thắng. Từ quả đá phạt góc của Thiago, Vidal đánh đầu thoải mái làm tung nóc lưới Navas mở tỉ số trận đấu.

Tới phút cuối cùng của hiệp 1, tưởng như biến cố lớn với Real sẽ khiến họ rơi vào hố sâu khó khăn nhưng chính người Bayern đã tự làm khó mình. Trong một tình huống mà bóng chưa thực sự chạm tay Carvajal, trọng tài thổi 11m.

ket qua tu ket c1, ket qua tu ket luot di champions league, ket qua c1, ket qua bayern 1-2 real, kết quả real madrid, kết quả barca, kết quả juventus 3-0 barca

Tranh cãi nảy lửa xảy ra nhưng rồi Vidal vẫn đứng trên chấm phạt đền. Anh có cơ hội ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 và khiến Real nhụt chí. Thế nhưng cú sút quá mạnh của cầu thủ này đã đưa bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của Bayern Munich. Một hiệp đấu dễ thở với Bayern và nhiều người vẫn yên tâm vào kết quả có lợi cho Hùm Xám, thế nhưng ở đời ai học được chữ ngờ.

Chữ 'ngờ' ấy đến ngay ở phút thứ 2 của hiệp 2. Từ đường căng ngang rất căng của Carvajal, Ronaldo đá nối rất nhanh hạ gục Neuer gỡ hòa cho Real Madrid. Tới phút 61, mọi chuyện lại càng trở nên tồi tệ với Bayern Munich. Martinez nhận thẻ vàng thứ 2 và Bayern chỉ còn chơi với 10 người. Từ một hiệp đấu dễ dàng trong 45 phút đầu tiên, kể từ giờ phút này Bayern không lên nổi bóng.

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Ronaldo cũng đưa bóng được vào lưới của Neuer sau pha dứt điểm cận thành từ đường căng ngang của Asensio. Kết quả cuối cùng Real Madrid thắng 2-1.

Dybala tỏa sáng, Juventus xuất sắc đánh bại Barca

Lợi thế sân nhà giúp Juventus tự tin triển khai thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Đội chủ nhà nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm. Phút thứ 7, Cuardrado chuyền bóng cho Dybala xoay người dứt điểm tuyệt hảo, đánh bại hoàn toàn thủ thành M. ter Stegen.

ket qua tu ket c1, ket qua tu ket luot di champions league, ket qua c1, ket qua bayern 1-2 real, kết quả real madrid, kết quả barca, kết quả juventus 3-0 barca

Từ pha phản công, Dybala có pha xử lý 1 chạm đẳng cấp sau đường chuyền bên cánh trái của Mandzukic, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ngay trong hiệp 1. Phút 54, Chielini tì đè tốt khi không chiến với Mascherano để đánh đầu tung lưới đội khách.

Ở những phút tiếp theo, cả Juventus và Barcelona đều tạo ra nhiều tình huống đôi công hấp dẫn, dù vậy các chân sút đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Đánh bại Barca với tỷ số 3-0, các cầu thủ Juventus có hành trang không thể tốt hơn trước khi bước vào trận lượt về.

Ở hai trận đấu còn lại, Borussia Dortmund thất bại 2-3 trên sân nhà trước Monaco, trong khi đó trên sân nhà Atletico Madrid chật vật thắng đại diện duy nhất của Ngoại Hạng Anh Leicester 1-0 tại Vicente Calderon.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua tu ket c1 ket qua tu ket luot di champions league ket qua c1 ket qua bayern 1-2 real kết quả real madrid kết quả barca kết quả juventus 3-0 barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT