Quảng cáo

Ronaldo và Bale chấn thương sau chiến thắng trước Bayern

Thứ năm, 13/04/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù có được tỷ số rất thuận lợi trên sân khách nhưng HLV Zidane vẫn có những điều phải lo lắng sau chiến thắng trước Bayern.


Bayern 1-2 Real, kết quả Bayern 1-2 Real, tỉ số Bayern 1-2 Real, kết quả cúp c1, trực tiếp Bayern vs Real, xem trực tiếp Bayern vs Real, trực tiếp cúp c1, tứ kết cúp c1, tứ kết Bayern vs Real, Hùm Xám, Kền Kền, Ronaldo, Bale, chấn thương

Như đã biết, Real Madrid đã ngược dòng ngoạn mục trước Bayern để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Ở trận này, Ronaldo lập cú đúp với những pha dứt điểm rất nhanh hạ gục thủ thành Neuer. Với kết quả thắng trận và ghi tới 2 bàn thắng trên sân khách, rõ ràng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Tuy nhiên, trận đấu vừa qua với Real Madrid không phải chỉ có toàn niềm vui, đặc biệt khi Ronaldo và Bale gặp chấn thương. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhờ tới sự chăm sóc của các bác sỹ ngay sau khi trận đấu kết thúc và được dự đoán gặp phải một chấn thương đầu gối, trong khi đó, Bale đã được xác nhận là gặp một chấn thương ở phần cơ.

Bayern 1-2 Real, kết quả Bayern 1-2 Real, tỉ số Bayern 1-2 Real, kết quả cúp c1, trực tiếp Bayern vs Real, xem trực tiếp Bayern vs Real, trực tiếp cúp c1, tứ kết cúp c1, tứ kết Bayern vs Real, Hùm Xám, Kền Kền, Ronaldo, Bale, chấn thương

“Bale gặp phải vấn đề gì đó và tôi không muốn mạo hiểm. Ngay thời điểm này, Bale đang bị đau. Đó là một chấn thương ở phần cơ và tôi hi vọng mọi chuyện không quá nghiêm trọng.” – HLV Zidane nói sau trận đấu. Trước đó, anh rời sân ở phút 58.

Trong khi đó, Ronaldo gặp chấn thương vì một pha tiếp đất không tốt. Cụ thể, vào cuối trận, CR7 bật cao đánh đầu nhưng không thành công. Sau đó, anh tiếp đất không đúng cách và bị đau, dẫn tới việc phải được chăm sóc y tế vào cuối trận. Thông thường, đây sẽ là một chấn thương đầu gối hoặc mắt cá nhân.

Một chấn thương ở phần cơ (của Bale) thường sẽ không kéo dài nhưng trong bối cảnh trận tứ kết lượt về sẽ diễn ra sau 1 tuần, vẫn có khả năng Bale không thể tham dự. Trong khi đó, chấn thương của Ronaldo có phần nặng hơn người đồng nghiệp.

Dẫu sao đây vẫn là một chiến thắng quan trọng cho Real Madrid và họ cảm thấy rất vui: “HLV Zidane cảm thấy thất vọng vì không thể đánh bại Bayern Munich với một tỉ số đậm hơn. "Đây không phải chiến thắng dễ dàng. Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều trong hiệp một. Nhưng với sự kiên nhẫn và mong muốn giành lại quả bóng từ chân đối thủ, hiệp 2 chúng tôi đã chơi rất tốt. Khi họ chỉ còn chơi với 10 người, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.” – HLV Zidane nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 1-2 Real kết quả Bayern 1-2 Real tỉ số Bayern 1-2 Real kết quả cúp c1 trực tiếp Bayern vs Real xem trực tiếp Bayern vs Real trực tiếp cúp c1 tứ kết cúp c1 tứ kết Bayern vs Real Hùm Xám Kền Kền Ronaldo Bale chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT