Quảng cáo

HLV Leicester City chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson

Thứ năm, 13/04/2017 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng Craig Shakespeare của Leicester City đã tỏ ra vô cùng bực tức với pha thổi phạt đền “tưởng tượng” của trọng tài Jonas Eriksson.

Trong thời điểm trận đấu giữa Atletico Madrid và Leicester City đang diễn ra căng thẳng thì đội chủ nhà được hưởng lợi thế vô cùng lớn. Phút 28, Marc Albrighton phạm lỗi với Antoine Griezmann trong pha đua tốc độ ngay sát rìa vùng cấm. Trọng tài Jonas Eriksson lập tức chỉ tay vào chấm 11 m, bất chấp phản ứng dữ dội từ các vị khách nước Anh. Họ cho rằng vị trí Albrighton phạm lỗi nằm ngoài khu vực cấm.

Pha bóng dẫn đến quả 11m tranh cãi khiến Leicester City thua trận

Sau khi xem lại tình huống quay chậm, pha phạm lỗi rõ ràng nằm ngoài vùng cấm. Việc nhận bàn thua oan uổng khiến Leicester City nhận trận thua tối thiểu còn HLV Craig Shakespeare của đội khách tỏ thái độ tức giận vì sai sót này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Craig Shakespeare nói: “Thật đáng thất vọng khi quả phạt đền đó lại là khoảnh khắc quan trọng nhất của trận đấu. Tôi biết, làm trọng tài là một công việc khó khăn, nhưng các quyết định thì cần phải có tầm nhìn để mang lại độ chính xác cao.

Trọng tài là người đưa ra quyết định và họ không thể nào đoán mò như vậy được. Atletico đã có một bước đột phá cực lớn từ chính pha đá phạt đền ấy. Đó là khoảnh khắc khiến chúng tôi phải nhận thất bại ở trận đấu này.”

Đồng quan điểm với HLV Craig Shakespeare, cựu trung vệ của Man Utd - Rio Ferdinand nhận định: “Khi xem lại tình huống đó, pha phạm lỗi nằm ngoài vùng cấm. Nhưng tôi nghĩ Albrighton đã tạo điều kiện cho trọng tài mắc sai lầm.Ở pha bóng như vậy, cầu thủ Leicester không cần thực hiện cú tắc bóng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid 1-0 Leicester City Tỷ số Atletico Madrid 1-0 Leicester City kết quả Atletico Madrid 1-0 Leicester City trọng tái sai lầm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT