Quảng cáo

Atletico hạ Leicester bằng bàn thắng gây tranh cãi

Thứ năm, 13/04/2017 04:12 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid vượt qua Leicester City bằng bàn thắng đến từ một tình huống gây nhiều tranh cãi ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Tiếp đón Leicester trên sân nhà, Atletico được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ bởi kinh nghiệm cũng như chất lượng đội hình. Sự vượt trội đã được Atletico cụ thể hóa bằng thế trận lấn lướt so với đối thủ.

Ngay ở phút thứ 5, Koke đã tung cú nã đại bác làm rung chuyển khung thành Schmeichel. Nhận lời cảnh báo từ đối thủ, Leicester càng tập trung chơi chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự.

Atletico 1-0 Leicester, kết quả Atletico 1-0 Leicester, kết quả tỉ số Atletico 1-0 Leicester, cúp c1 Atletico 1-0 Leicester, trực tiếp Atletico vs Leicester, xem trực tiếp Atletico vs Leicester, trực tiếp cúp c1, tứ kết cúp c1

Điều đó khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Phải đến phút 28, họ mới khai thông được thế bế tắc của trận đấu nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Griezmann. Trong tình huống trọng tài thổi phạt đền, những góc quay chậm cho thấy cầu thủ Albrighton của Leicester đã phạm lỗi với cầu thủ người Pháp ngoài vòng cấm. Thế nhưng quyết định của trọng tài không thay đổi và đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Leicester sau bàn thua oan ức đã dồn lên chơi sòng phẳng với đội chủ nhà. Về phần Atletico Madrid, một bàn dường như cũng đủ làm họ cảm thấy hài lòng và chủ động giảm nhịp độ trận đấu.

Leicester sau đó tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Trong suốt hiệp thi đấu thứ hai, Leicester phòng ngự kiên cố và Atletico cũng không tìm cách ghi bàn.

Không thể gỡ hòa, Leicester chấp nhận trận thua 0-1 không đến nỗi tệ. Họ vẫn còn cơ hội ở trận lượt về khi được đá trên sân nhà.

Chung cuộc: Atletico Madrid 1-0 Leicester City (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Antoine Griezmann (28' pen)

Đội hình xuất phát:

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Savic, Luis, Gabi, Koke, Saul, Carrasco, Griezmann, Torres.

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Benalouane, Huth, Fuchs, Mahrez, Ndidi, Drinkwater, Albrighton, Okazaki, Vardy.


Thông tin lực lượng:

Leicester: Không có sự phục vụ của Mendy, West Morgan. Wague đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Thông tin đội hình dự kiến

Atletico: Oblak; Luis, Savic, Godin, Juanfran, Koke, Gabi, Saul, Carrasco, Torres, Griezmann.

Leicester: Schmeichel; Simpson, Benalouane, Huth, Fuchs, Mahrez, Ndidi, Drinkwater, Albrighton, Okazaki, Vardy.

Atletico vs Leicester, trực tiếp Atletico vs Leicester, xem trực tiếp Atletico vs Leicester, trực tiếp cúp c1, tứ kết cúp c1

Thông tin bên lề:

- Leicester City và Atletico Madrid từng có 2 mùa giải chạm trán nhau. Lần đầu là ở vòng một UEFA Cup Winners' Cup 1961-1962, tức là giải tiền thân của Europa League. Khi đó Atletico hòa 1-1 trên sân khách và thắng 2-0 trên sân nhà. Lần hai là ở vòng một UEFA Cup 1997-1998 (cũng là tiền thân của Europa League), Atletico thắng cả hai lượt, với cùng tỷ số 2-1.

- Cả 2 lần Leiester City được chơi tại giải đấu của lục địa già, họ đều phải dừng bước trước Atletico Madrid.

- Atletico Madrid chưa từng thua đội bóng Anh nào trong 10 lần đối đầu (thắng 5, hòa 5).

- Đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp Atletico lọt vào đến tứ kết Chamions League.

- Đội chủ nhà thắng 6, hòa 1 và thua 1 trong 8 trận từ đầu mùa.

- Dưới thời Diego Simeone, Los Colchoneros thắng 16 trong tổng số 21 trận trên sân nhà tại cúp C1 (hòa 4, thua 1).

- Atletico giữ sạch lưới 15/17 trận gần nhất tại Vicente Canderon ở đấu trường Champions League.

- Với 11 bàn và 3 kiến tạo, Antonie Griezmann đóng góp vào 50% số bàn thắng của Atletico tại đấu trường danh giá nhất châu Âu từ mùa trước đến giờ.

- Sau Malaga, Leicester là đội đầu tiên lọt tới vòng tứ kết khi lần đầu tiên góp mặt tại Champions League.

- Leicester là đội bóng Anh thứ 8 chơi tại một trận tứ kết Champions League. Nước Anh cũng có nhiều đội lọt tới vòng này nhất.

- Đội bóng Anh mới giành được đúng 1 chiến thắng trên sân khách mùa này tại cúp C1.

- Leicester là đội bóng ghi bàn ít nhất trong số 8 đội còn lại (10 bàn/8 trận), 50% số đó là từ những tình huống cố định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Leicester trực tiếp Atletico vs Leicester xem trực tiếp Atletico vs Leicester trực tiếp cúp c1 tứ kết cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT