Quảng cáo

Chấm điểm Bayern 1-2 Real: Hay nhất chưa phải Ronaldo!

Thứ năm, 13/04/2017 04:46 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo lập cú đúp nhưng anh chưa phải cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng của Real trước Bayern Munich.

Real Madrid đã ngược dòng ngoạn mục trước Bayern để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Ở trận này, Ronaldo lập cú đúp với những pha dứt điểm rất nhanh hạ gục thủ thành Neuer. Theo thang điểm mà tờ Mirror của Anh chấm sau trận, Ronaldo đã nhận được điểm 8.

Đây là trận đấu mà Ronaldo đã tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong khâu làm bàn. Dù không thể hiện được nhiều trong hiệp 1, thế nhưng những tình huống ra chân dứt điểm nhanh và đẳng cấp giúp Ronaldo có cú đúp cho riêng mình. Anh xứng đáng là một trong những cầu thủ hay nhất trận này.

Bayern 1-2 Real, chấm điểm Bayern 1-2 Real, Ronaldo, Neuer, tứ kết cúp c1, cúp C1

Người được chấm điểm còn cao hơn cả Ronaldo của tờ Mirror là thủ thành Neuer. Đây không phải bất ngờ bởi trận này Neuer đã có không biết bao nhiêu lần cứu thua cho Bayern Munich. Từ những cú sút của Benzema, Bale, Ronaldo... tất cả đều cực kỳ nguy hiểm nhưng những phản xạ xuất thần của anh đã giúp Bayern chỉ phải nhận 2 bàn thua, điểm 9 là hoàn toàn xứng đáng.

Vidal đã có thể nhận được điểm số cao hơn nếu anh trau chuốt hơn ở những tình huống dứt điểm của mình. Đáng tiếc nhất vẫn là quả phạt đền hỏng ăn ở cuối hiệp 1, điểm 7 dành cho Vidal là hợp lý ở trận này.

Về phía Bayern, người bị chấm điểm thấp nhất không ai khác ngoài Martinez, cầu thủ nhận hai thẻ vàng khiến Bayern gặp quá nhiều khó khăn và thua chung cuộc 1-2. Anh nhận được 4 điểm từ Mirror.

Với Real, Carvajal cũng xứng đáng nhận lời khen và anh được chấm 8 điểm. Benzema hoạt động năng nổ và không ít lần tạo sóng gió khung thành của Bayern cũng nhận được 8 điểm.

Điểm số cụ thể (theo Mirror)

Bayern: Neuer 9, Lahm 6, Martinez 4, Boateng 5, Alaba 6, Alonso 5, Vidal 7, Robben 7, Ribery 7, Thiago 5, Muller 4.

Real Madrid: Navas 6, Carvajal 8, Nacho 5, Ramos 6, Marcelo 7, Modric 6, Casemiro 6, Kroos 6, Bale 5, Benzema 8, Ronaldo 8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 1-2 Real Tứ kết cúp C1 Kết quả cúp c1 kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT