Quảng cáo

Nhận định bóng đá: Leicester vs Atletico Madrid -1h45, 19/4

Thứ tư, 19/04/2017 00:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định, tỉ lệ kèo trận Leicester vs Atletico Madrid - 1h45 ngày 19/4. Lượt về tứ kết Champions League. Thông tin mới nhất về nhân sự, đội hình dự kiến trận Leicester vs Atletico Madrid

Tỷ lệ kèo Leicester vs Atletico Madrid -1h45, 19/4

Leicester City vs Atletico Madrid, Nhận định Leicester City vs Atletico Madrid, Tỷ lệ Leicester City vs Atletico Madrid, kèo Leicester City vs Atletico Madrid

Phong độ hai đội gần đây

Nhận định chung

Nếu nghĩ rằng Atletico chỉ biết tập trung số đông cầu thủ ở tuyến phòng ngự và chơi phản công thì chắc chắn là sai lầm. Dĩ nhiên một thời Simeone buộc phải áp dụng chiến thuật kể trên nhưng là khi Atletico còn thiếu những nghệ sỹ thực thụ kiểu như Griezmann hiện tại.

Cuộc tiếp đón Leicester tuần trước, các học trò của Simeone vây hãm, bắn phá khung thành con trai huyền thoại Peter Schmeichel “không thương tiếc” từ các hướng: sút xa có, cận thành có, đánh đầu cũng có. Nghĩa là các mũi tấn công của đại diện Tây Ban Nha vô cùng đa dạng và sắc bén. Nếu may mắn hơn, đáng nhẽ tỷ số đã là trên 1 bàn cho Atletico.

HLV người Argentina luôn tạo ra dấu ấn và sự bất ngờ trong chiến thuật. Phỏng đoán của hầu hết chuyên gia trận này là các vị khách sẽ chơi phòng ngự - phản công. Nhưng chẳng biết đâu đấy, Simeone sẽ “xua” quân tấn công phủ đầu đổi thủ khi trọng tài bắt đầu trận đấu.

Để rồi khi có bàn thắng, Atletico sẽ co cụm và chờ cơ hội với hoặc Torres hoặc Griezmann cắm ở phía trên. Tất nhiên đó chỉ là mô phỏng, dự đoán, song chẳng có gì để khẳng định kịch bản trên sẽ không xảy ra trong bối cảnh Leicester đang bị dồn vào thế phải tấn công.

Có không quá 2 bàn thắng được ghi ở 3/4 trận sân nhà gần nhất của Leicester tại Champions League. Có không quá 2,5 bàn thắng được ghi ở 3/4 chuyến làm khách gần nhất của Atletico tại mặt trận Champions League mùa này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leicester City: Mendy, Wagué, Morgan, Ndidi chấn thương. Robert Huth treo giò.

Atletico Madrid: Fernández, Moyá, Vrsaljko, Gameiro chấn thương.

>>>Link xem trực tiếp Leicester vs Atletico – 1h45 ngày 19/4

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City vs Atletico Madrid Nhận định Leicester City vs Atletico Madrid Tỷ lệ Leicester City vs Atletico Madrid kèo Leicester City vs Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT