Quảng cáo

HLV Zidane xem nhẹ sát thủ số 1 của Bayern Munich

Thứ ba, 18/04/2017 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane của Real Madrid cho biết ông không bận tâm tới việc Bayern Munich đón 'sát thủ' Lewandowski trở lại ở trận lượt về tứ kết C1.

>>> Link xem trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich

Thất bại 1-2 không phải là kết quả quá tồi tệ với Bayern Munich, bởi ở trận lượt về với Real Madrid diễn ra rạng sáng mai họ vẫn còn nguyên cơ hội ngược dòng. Đáng lưu ý hơn, trận tái đấu sắp tới 'Hùm xám' chào đón sát thủ vòng cấm Lewandowski trở lại. Lewandowski đang là chân sút số 1 của Bayern Munich, cho tới hiện tại anh đã ghi được 38 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 40 trận, con số rất ấn tượng.

HLV Zidane không quan tâm tới sự trở lại của Lewandowski

Đối thủ đón trụ cột trở lại, HLV Zidane cho biết: "Chúng tôi biết Lewandowski là 'số 9' thực thụ, đây là lợi thế lớn dành cho Bayern Munich. Thế nhưng điều này không liên quan gì tới chúng tôi, Real Madrid phải tập trung và những điều cần làm sắp tới. Bayern sở hữu nhiều vũ khí có thể làm tổn thương đối phương, nhưng họ cũng giống như bao đội bóng khác, bởi vậy sẽ có những sai sót. Chúng tôi sẽ nỗ lực để tái hiện một kết quả tốt. Bayern muốn có chiến thắng, bởi vậy chúng tôi phải tập trung tối đa".

HLV Zidane cũng tỏ ra quyết tâm trước trận tứ kết lượt về với Bayern khi chia sẻ: "Chúng tôi phải đạt được hiệu suất tối đa, phải nỗ lực nhiều hơn để giành chiến thắng. Chúng tôi không được nghĩ tới trận lượt đi, chiến thắng đó đã được gạt lại phía sau. Chúng tôi biết là trận đấu tới sẽ rất khó khăn, bởi vậy toàn đội sẽ phải chơi nỗ lực rất, rất nhiều".

Trong khi đó, Casemiro tỏ ra rất tin tưởng vào HLV Zidane khi cho biết: "HLV Zidane đang làm tốt công việc của mình, ông đã nêu rõ chúng tôi phải làm gì ở trận lượt đi và cần làm gì ở trận đấu tới. Real Madrid sẽ chơi với toàn bộ khả năng của mình, hy vọng cổ động viên sẽ ủng hộ nhiệt tình, đó là điều vô cùng quan trọng".

Trận đấu giữa Real vs Bayern sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 19/4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Bayern Champions League tứ kết Chamions League lượt về tứ kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT