Quảng cáo

Sao A. Madrid tiểu ra máu mỗi ngày trong 2 năm qua

Thứ ba, 18/04/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Ngôi sao của Aletico Madrid, Saul Niguez đã thi đấu bất chấp những tổn thương nghiêm trọng ở vùng thận trong vòng 2 năm qua.

“Tôi thường đi tiểu ra máu trong mỗi buổi tập và thi đấu, điều đó rất khó khăn,” Saul chia sẻ về chấn thương của mình. “Tôi vẫn tiếp tục sử dụng ống thông tiểu kể từ sau ngày gặp chấn thương hồi năm 2015. Bản thân biết rằng đây là một quyết định mạo hiểm nhưng để được thi đấu đỉnh cao và giành Champions League cùng Atletico Madrid, tôi sẵn sàng chịu đựng.”

Ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận chiếc ống thông tiểu khiến anh gặp nhiều khó khăn trong tập luyện và thi đấu, đôi lúc nó khiến anh không chịu đựng nổi. Tuy nhiên, anh vẫn phải gắn bó với thiết bị này hơn hai năm qua.

Saul Niguez, Atletico Madrid, tin tức C1, Champions League, tin tuc bong da TBN, tin tuc bong da quoc te, tin tuc bong da quoc te hom nay

Năm 2015, trong khuôn khổ của một trận đấu tại Champions League giữa Atletico Madrid và Leverkusen, Saul Niguez đã có một pha va chạm rất mạnh với Kyriakos Papadopoulos. Sau nhiều biểu hiện khó khăn, Saul buộc phải rời sân trong tình trạng sức khỏe báo động. Trên đường rời sân về phòng thay đồ, anh thấy chóng mặt, ngã đến 7 lần, co giật và liên tục ói mửa.

Sau trận đấu đó, Saul phải nằm lại bệnh viện của Đức trong vòng 4 ngày và đeo ống thông tiểu, sau khi một bên thận của anh bị tụ máu nặng và gần như không thể hoạt động. Saul trở lại với bóng đá 39 ngày sau trận đấu đó, nhưng chịu đựng nhiều đau đớn sau mỗi trận đấu.

Vào rạng sáng mai 19/4, Atletico Madrid sẽ gặp Leicester City trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về. Đội bóng Tây Ban Nha có lợi thế một bàn thắng ở trận lượt đi, dù rằng đó là một quả penalty gây rất nhiều tranh cãi.

Ở trận này, Aletico Madrid không có sự phục vụ của Fernández, Moyá, Vrsaljko, Gameiro vì chấn thương, nhưng đối thủ Leicester cũng mất Mendy, Wagué, Morgan, Ndidi vì những lý do tương tự. Trung vệ trụ cột Huth cũng không thể ra sân vì bị treo giò.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Saul Niguez Atletico Madrid tin tức C1 Champions League tin tuc bong da TBN tin tuc bong da quoc te tin tuc bong da quoc te hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo