Quảng cáo

Đồng đội cũ gạch tên Messi, chọn Ronaldo vào ĐHTB

Thứ ba, 18/04/2017 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đồng đội cũ của siêu tiền đạo Lionel Messi, Samuel Eto mới đây đã bình chọn cho Cristiano Ronaldo vào đội hình trong mơ của bóng đá hiện đại.

Mới đây, cựu chân sút Barca, Samuel Eto đã đưa ra đội hình tiêu biểu 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời kỳ hiện đại. Khá bất ngờ trong danh sách này, ‘Báo đen’ người Cameroon đã không lựa chọn Messi – người từng 5 lần dành QBV thế giới và đã cùng anh vô địch Champions League 2005/06.

Messi, ronaldo,barca,real,Samuel Eto,UEFA Champions League,Champions League,lal liga

Không những vậy, ở vị trí của M10, Eto là lựa chọn Cristiano Ronaldo, ‘đối thủ truyền kiếp’ của Messi trong những cuộc đua danh hiệu. Tại La Liga suốt những mùa giải vừa qua, Messi và Ronaldo luôn là hai biểu tượng của Barca và Real. Những trận Siêu kinh điển từ đó cũng được nâng lên một tầm cao mới với sự hấp dẫn và kịch tính hơn trước. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng đang bám sát Messi trong cuộc đua QBV.

Lúc này ngôi sao Bồ Đào Nha chỉ còn kém đồng nghiệp Argentina đúng 1 chiếc và năm nay có lẽ cũng là mùa giải thuận lợi nhất để anh thực hiện điều đó. Real của Ronaldo lúc này đang nắm trong tay lợi thế tại La Liga cũng như có nhiều cơ hội đi tới trận bán kết UEFA Champions League. Trong khi đó, dù chưa chính thức hết hi vọng nhưng Barca của Messi có lẽ cũng chỉ còn có thể cạnh tranh danh hiệu ở Cup nhà Vua TBN mùa bóng năm nay.

Ngoài Ronaldo, Eto cũng lựa chọn thêm 3 cầu thủ tới từ đại kình địch Real Madrid vào đội hình trong mơ của mình. Đó là thủ thành huyền thoại Iker Casillas, hậu vệ Pepe và tiền vệ Mahamadou Diarra. Trong đó, Barca chỉ có đúng một đại diện góp mặt là hậu vệ Dani Alves, người hiện tại đang thi đấu cho CLB Juventus.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ronaldo barca real Samuel Eto UEFA Champions League Champions League lal liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT