Quảng cáo

Lãnh đạo VFF bào chữa gì sau khi bị báo Anh ‘chê’?

Thứ ba, 18/10/2016 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã lên tiếng sau khi nhận được những lời chê của báo giới.

Player Loading...

VIDEO: Màn bình luận bóng đá kinh điển nhất trong lịch sử

Mới đây phóng viên Thomas Barrett của tờ The Guardian (Anh) đã đăng tải một bài viết có cái nhìn rất sát sao về bóng đá Việt Nam. Trong đó, nền bóng đá nước nhà bị đánh giá là ‘tệ thứ 3 thế giới’ với nhiều vấn đề về chuyên môn, tham nhũng và cả nạn hàng giả, hàng nhái.

Ngay sau khi bài báo được đăng tải, dư luận Việt Nam tỏ ra vô cùng quan tâm và đã có những ý kiến trái chiều. Và đại diện của VFF cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

VFF, ĐTQG Việt Nam, Lê Hoài Anh, HLV Hữu Thắng

Theo ông Lê Hoài Anh, bóng đá Việt Nam chưa phát triển vì nền kinh tế - xã hội Việt Nam chưa thực sự mạnh

Cụ thể, trả lời phỏng vấn trên tờ Soha, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt nam Lê Hoài Anh cho biết, ông không bất ngờ về nhận định của phóng viên phương Tây. Ông này khẳng định, mỗi nền bóng đá còn phụ thuộc trình độ phát triển kinh tế - xã hội khác nhau, và bóng đá Việt Nam chưa thể phát triển mạnh là vì kinh tế của chúng ta mới chỉ ở mức trung bình, khá tại mặt bằng khu vực.

Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh cũng khẳng định, bóng đá Việt Nam đang có những bước phát triển đúng đắn. Từ hình ảnh CLB tới tổ chức trên sân cũng như là công tác đào tạo cầu thủ trẻ đã được chú trọng đầu tư và đã có những thành quả nhất định. Ngoài ra, VFF cũng đã định hướng nền bóng đá nước nhà đi đúng hướng.

“Một số CLB đã có những bước đi chủ động kết hợp với các đội bóng mạnh, như HAGL, VPF... rồi Liên đoàn thì có mời chuyên gia, HLV thể lực từ Đức. Cơ sở vật chất thì vẫn đang được tiếp tục cải thiện.” Ông Lê Hoài Anh nói.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF ĐTQG Việt Nam Lê Hoài Anh HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT