Quảng cáo

Van Gaal sẽ có tiền tấn để mua sắm trong mùa đông

Thứ tư, 06/01/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo giới Anh cho hay BLĐ MU sẽ cấp cho Van Gaal 215 triệu bảng để mang về cho mình 4 cầu thủ đang lên chân ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.

MU, Van Gaal, MU chuyển nhượng, Bale, Mane, Aubameyang, HLV Van Gaal,

Van Gaal sẽ có thêm 215 triệu bảng để mua sắm ngay mùa đông này

Felipe Anderson, Sadio Mane, Gareth Bale và Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là những cái tên tiêu tốn 215 triệu bảng của MU và Van Gaal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

CLB Manchester United vừa có được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 8 trận không thắng ở mọi đấu trường khi đánh bại Swansea trên sân nhà vào cuối tuần trước. Đây cũng là trận đấu mở đầu cho năm mới 2016 của Quỷ Đỏ và hứa hẹn một năm thành công cho đội bóng nửa Đỏ thành Manchester.

Và mới đây, HLV Van Gaal còn đón nhận một tin vui hơn nữa khi ông được BLĐ MU chấp nhận duyệt chi 215 triệu bảng để mang về những tên tuổi mà CLB đã ngắm đến từ lâu, trong đó có hai chân sút thượng thặng Gareth Bale và Aubameyang, bên cạnh 2 tiền vệ cũng đang chơi rất lên chân Mane và F. Anderson.

Theo báo giới Anh, đây có thể là lần đầu tư tất tay của BLĐ MU cho HLV Van Gaal. Nếu ông vẫn thể hiện một bộ mặt bạc nhược sau khi được bơm tiền thì nhiều khả năng, chiếc ghế của vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ không còn vững chắc.

Van Gaal trong thời gian qua đã bị CĐV MU chỉ trích rất nhiều vì đã tiêu tốn của CLB 258 triệu bảng Anh trong 3 mùa chuyển nhượng gần nhất nhưng chưa thể đem đến lối chơi khởi sắc và một vị trí cao trên BXH Ngoại hạng Anh. Nhiều người lo ngại rằng, dù có chi tiền mua tân binh tới đâu nhưng nếu không chịu thay đổi triết lý, Van Gaal khó lòng có thể giành được thành công của Quỷ đỏ.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van Gaal MU chuyển nhượng Bale Mane Aubameyang HLV Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT