Quảng cáo

MU từ chối cho AC Milan mượn Fellaini

Thứ ba, 05/01/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù không cho tiền vệ người Bỉ Fellaini đá chính thường xuyên nhưng Van Gaal nhất quyết không muốn mất anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

 

Fellaini, Maroune Fellaini, AC Milan, Man Utd, Man utd chuyển nhượng, Man Utd bán Fellaini, MU, MU chuyển nhượng

Fellaini không được rời Man Utd trong mùa đông này

HLV Louis Van Gaal vừa từ chối một lời đề nghị của AC Milan về việc CLB này muốn mượn Marouane Fellaini từ giờ đến hết mùa.

Fellaini gia nhập Man Utd từ Everton vào tháng 8 năm 2013. Anh mới chỉ có được 4 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh cho United ở mùa giải năm nay và không có được suất đá chính ở sân Old Trafford.

Tuy vậy, anh cũng không được CLB chủ quản đồng ý cho ra đi sau khi họ từ chối một hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Hợp đồng này kèm theo một điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Với việc Man Utd hiện tại đang không có nhiều tiền đạo khi họ bán Robin Van Persie, Radamel Falcao và Javier Hernandez hồi mùa hè, và Fellaini sẽ được HLV Van Gaal như một sự thay thế đa năng ở cả hàng công lẫn trung tuyến Quỷ Đỏ.

Thực tế, Fellaini thường xuyên được HLV Van Gaal sử dụng như là một tiền đạo ảo trong những mùa giải qua mặc dù xuất phát điểm là một tiền vệ có xu hướng phòng ngự.

Vị chiến lược gia người Hà Lan hiện vẫn đang tin dùng Rooney và Martial ở trên hàng công, nên cơ hội ra sân của Fellaini có lẽ sẽ không nhiều nếu như lực lượng của đội bóng này không bị sứt mẻ trong quãng thời gian tới. 

Ngoài việc giữ chân Fellaini, được biết Man Utd còn đang ngắm đến Lukaku để có thể mang về sân Old Trafford ngay mùa đông này. Tiền đạo người Bỉ đang có phong độ rất cao ở Everton và được định giá không dưới 40 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fellaini Maroune Fellaini AC Milan Man Utd Man utd chuyển nhượng Man Utd bán Fellaini MU MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT