Quảng cáo

U16 châu Á: Vì Indonesia, trận Việt Nam - Iran chịu thiệt

Thứ ba, 25/09/2018 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Malaysia, nước chủ nhà của VCK U16 châu Á 2018 đã đưa ra quyết định gây bất ngờ tại bảng C.

Cụ thể, Malaysia đồng ý đổi địa điểm thi đấu giữa 2 trận đấu cuối cùng của bảng C VCK U16 châu Á 2018 là Indonesia vs Ấn Độ và Việt Nam vs Iran. Ban đầu, trận đấu giữa Việt Nam và Iran diễn ra trên SVĐ quốc gia Bukit Jalil của Malaysia, trận đấu còn lại sẽ diễn ra trên sân UM Arena Stadium.

Tuy nhiên, ở trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia diễn ra cách đây ít hôm, đã ghi nhận tới hơn 11.000 khán giả Indonesia tới Malaysia cổ vũ cho đội bóng của mình. Dự kiến, ở trận tới, số lượng CĐV sẽ còn tăng cao hơn nữa, trong khi sân UM Arena chỉ là sân phụ, có sức chứa 1.300 khán giả.

VCK U16 châu Á, U16 Việt Nam, u16 Iran, U16 Việt Nam vs U16 Iran

Điều này khiến LĐBĐ Indonesia (PSSI) buộc phải có cuộc hội đàm với LĐBĐ Malaysia (FAM), đồng thời là BTC giải để đề nghị đổi sân và được đồng ý. Do đó, ĐT U16 Việt Nam vốn sẽ được thi đấu trên sân vận động quốc gia Bukit Jalil nay phải thi đấu tại sân UM có chất lượng kém hơn khá nhiều.

Sân UM Arena Stadium được đánh giá là một sân cứng, có chất lượng mặt cỏ không thực sự tốt. Dù Malaysia đã rất nỗ lực cải tạo các sân vận động để chuẩn bị cho giải châu Á nhưng rõ ràng là không thể so bì với sân Bukit Jalil. Chất lượng các cơ sở vật chất của sân UM cũng kém hơn hẳn.

>>>  ‘Đáng ra chúng tôi phải thắng U16 Việt Nam 5-0’

>>> U16 Việt Nam thất bại thật đấy, nhưng không đáng lo...

>>> Chuyên gia: ‘ĐT Thái Lan đang diễn tuồng trước AFF Cup 2018’

Thông báo chính thức của FAM viết: “Dựa vào lượng CĐV rất lớn tới từ Indonesia, với lý do an ninh, AFC và FAM đã đưa ra quyết định đổi địa điểm thi đấu 2 trận cuối cùng tại bảng C. Theo đó, cuộc đối đầu giữa Indonesia và Ấn Độ sẽ diễn ra trên sân vân động quốc gia Bukit Jalil, và trận Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra trên sân UM. Tương tự, trận tứ kết 3, giữa đội đứng đầu bảng C và đội đứng thứ 2 bảng D sẽ được chuyển từ sân UM sang sân Bukit Jalil.”

Hai trận đấu cuối cùng của bảng C sẽ diễn ra lúc 19h45 (giờ Việt Nam) ngày 27/9.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U16 châu Á U16 Việt Nam u16 Iran U16 Việt Nam vs U16 Iran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT