Quảng cáo

Tuấn Anh trở lại sớm trong màu áo HAGL

Thứ năm, 12/01/2017 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang có những tiến triển rõ rệt.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp phải một chấn thương sụn chêm khá nghiêm trọng trong quá trình tập luyện tại trên ĐT Việt Nam, vì vấn đề này anh đành phải lỡ hẹn với AFF Cup 2016 để sang Singapore phẫu thuật, chữa trị dứt điểm hồi cuối năm 2016. Ca phẫu thuật sau đó đã được tiến hành thành công.

Sau một thời gian điều trị, đến đầu năm 2017, tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh có tiến triển tốt. Khi đó, bác sỹ Đồng Xuân Lâm đã lên tiếng xác định thời điểm Tuấn Anh có thể trở lại với trái bóng là vào khoảng tháng 4 năm nay.

Tuấn Anh, Tuấn Anh chấn thương, ĐTQG Việt Nam, HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tuấn Anh, Singapore

Tuy nhiên, mới đây Tuấn Anh đã tiết lộ những chuyển biến mới trong chấn thương của mình. Cụ thể, liệu pháp phục hồi đã có dấu hiệu rất ổn định, bằng cách thực hiện những bài tập trong phòng gym như như đạp xe, tập tạ chân…. Trong vòng 1 đến 2 ngày tới, anh sẽ sang Singapore tái khám và nếu không có vấn đề gì phát sinh, cầu thủ này sẽ có thể tập luyện trở lại ngay sau thời điểm này.

Nếu như kết quả tái khám khả quan, Tuấn Anh trở lại tập luyện sớm và chăm chỉ thì rất có thể, anh sẽ hồi phục thể trạng nhanh chóng. Trung bình, các cầu thủ cần 3 tuần sau khi tập luyện trở lại để có thể thi đấu chính thức. Nếu Tuấn Anh chưa thể tập trở lại ngay trong thời điểm hiện tại, anh cũng nhiều khả năng sẽ kịp thi đấu trước thời hạn mà bác sỹ Đồng Xuân Lâm đưa ra là tháng 4 năm 2017.

Chia sẻ trên báo Bóng Đá, Tuấn Anh bày tỏ mong muốn chấn thương của mình hồi phục anh, bởi anh đã rất “nhớ bóng đá lắm rồi”. Anh hi vọng kết quả tái khám sẽ có kết quả tốt để có thể sớm trở lại thi đấu tại V-League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương ĐTQG Việt Nam HAGL Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tuấn Anh Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT