Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 12/1

Thứ năm, 12/01/2017 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường lập siêu phẩm trong ngày đầu hội quân cùng Gangwon; Hai tiền vệ V-League nhận thất bại khi đối đầu với sao MU… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 12/1.

Xuân Trường lập siêu phẩm trong ngày đầu hội quân cùng Gangwon

Ổn định nơi ở mới, ngày 11/1, Xuân Trường đã hội quân cùng các đồng đội tại khu tập luyện Ulsan. Tiền vệ người Tuyên Quang ngay lập tức bước vào buổi tập luyện chính thức, chuẩn bị cho một mùa giải đầy thử thách phía trước.

Xuân Trường lập siêu phẩm trong ngày đầu hội quân cùng Gangwon

Ở buổi tập đầy tiên, Xuân Trường chủ yếu được yêu cầu luyện những bài tập đối kháng (mini-game) hay những tình huống phải xoay trở trong tư thế khó. Dù mới lần đầu tiên sát cánh cùng đồng đội nhưng Xuân Trường đã thích nghi rất nhanh, tiền vệ này còn ghi 1 siêu phẩm. Cụ thể, Xuân Trường có cú dứt điểm lòng trong chân trái đưa bóng đi theo hướng vòng cung làm rung lưới đối phương.

Hai tiền vệ V-League nhận thất bại khi đối đầu với sao MU

Bộ đôi tiền vệ Kizito Geoffrey và Moses Oloya đã nhận thất bại khi cùng ĐT Uganda đá giao hữu với ĐT Bờ Biển Ngà của ngôi sao Eric Bailly. Ở màn đối đầu này, Kizito Geofreyy được thi đấu cả trận còn Moses Oloya vào sân ngay đầu hiệp 2.

Sở hữu đội hình đồng đều như vậy, nên không quá bất ngờ khi Bờ Biển Ngà dễ dàng đánh bại ĐT Uganda với tỷ số 3-0. Những người lập công cho Bờ Biển Ngà là Jonathan Kodjia, Wilfried Zaha và Serge Aurier.

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh nhận án phạt từ AFC

Hành vi của Nguyên Mạnh vi phạm Điều 48 Quy định kỷ luật của AFC. Án phạt 1000 USD và 2 trận treo giò chỉ là mức phạt tối thiểu cho hành động ấy. Tiền phạt này sẽ do Liên đoàn bóng đá Việt Nam nộp.

Nguyên Mạnh không được tham dự các trận đấu chính thức của tuyển Việt Nam có trong lịch FIFA như là vòng loại ASIAN Cup 2019 tới đây. Đây là án phạt thứ 2 mà bóng đá Việt Nam phải nhận hậu AFF Cup. Trước đó, VFF cũng đã phải nộp 38000 USD sau khi một số CĐV quá khích ném đá phả hỏng cửa kính xe bus của đội tuyển Indonesia.

Tuấn Hưng ‘tiếp lửa’ cho Than QN trận gặp đội bóng của Công Vinh

Để góp phần tạo nên không khí sôi động cho trận đấu, BLĐ đội Than Quảng Ninh đã quyết định, sẽ đưa về sân Cẩm Phả những ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Tuấn Hưng, Bảo Thy, DJ Mai Thỏ, nhóm nhạc 198x hay vũ đoàn Carmen… phục vụ cầu thủ cũng như khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên CLB Than QN mời Tuấn Hưng hay một số ca sĩ về Cẩm Phả giao lưu văn nghệ. Tuấn Hưng là một fan cuồng nhiệt của đội bóng đất Mỏ, ca sĩ này cũng rất thân với những cầu thủ Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân hay Vũ Minh Tuấn… nên NHM Quảng Ninh đang rất kỳ vọng, sự tiếp sức của Tuấn Hưng sẽ giúp đội nhà có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2017.

S.Khánh Hòa tuyên bố sẽ tạo nên bất ngờ trước FLC Thanh Hóa

Sau chiến thắng trước cựu vương B.Bình Dương, ở vòng 2 V.League 2017 diễn ra vào cuối tuần, S.Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân sẽ tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân nhà. Đây là một trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính khi FLC Thanh Hóa cũng giành trọn 3 điểm ở lượt trận mở màn V.League 2017.

Đội bóng xứ Thanh cũng đã có một loạt sự tăng cường lực lượng trong thời gian gian vừa qua: “Gặp FLC Thanh Hóa là trận đấu vô cùng khó khăn với S.Khánh Hòa vì đối thủ rất mạnh lại được tăng cường nhiều cầu thủ đẳng cấp. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ chơi hết mình để cống hiến cho khán giả nhà một trận đấu đẹp. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam bóng đá V-League HAGL Xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT