Quảng cáo

Kết quả vòng 2 V-League 2017

Thứ sáu, 13/01/2017 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 2 V-League 2017 sẽ đá sớm hơn thường lệ với rất nhiều cặp đấu đáng chờ đợi như: HAGL - Hải Phòng, Than Quảng Ninh - TP.HCM...

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2017:

Thời gian Vòng FT
FT 2 Than Quảng Ninh 2-0 Tp Ho Chi Minh
FT 2 Hoàng Anh Gia Lai 1-2 Hải Phòng
FT 2 Quảng Nam 2-1 Hà Nội
FT 2 Long An 1-1 Bình Dương
FT 2 Sông Lam Nghệ An 1-1 Cần Thơ
FT 2 Sanna Khánh Hòa 0-2 Thanh Hóa
FT 2 Sài Gòn FC 2-1 Đà Nẵng

Vòng 2 V-League được đá sớm hơn so với thường lệ, bắt đầu từ 13 và 14/1. Dưới đây là những cặp đấu đáng chú ý:

HAGL - Hải Phòng: 17h00 ngày 13/1

Sau thất bại ở trận ra quân trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng, HAGL được trở về thi đấu trên sân nhà. Đối thủ của đội bóng phố Núi là Hải Phòng, đội bóng cũng đang rất khát khao chiến thắng sau thất bại ở trận mở màn.

Vòng này, HAGL chào đón sự trở lại của tiền vệ Minh Vương, người đã chơi rất hay hồi cuối mùa giải trước. Đây sẽ là sự bổ sung rất hữu ích cho HLV Quốc Tuấn trong việc tìm thêm những phương án tấn công.

vleauge 2017, lich thi dau vleauge 2017, lich thi dau vong 2 vleauge 2017, vleague, hagl, hagl - hai phong

Trở về sân nhà, NHM Gia Lai tiếp tục chờ đợi sự trở lại của Công Phượng, cầu thủ chưa là chính mình trong vòng đấu đầu tiên. Những cái tên như Văn Toàn, Văn Thanh hay Hồng Duy cũng rất được kì vọng.

Giống như HAGL, Hải Phòng cũng thất bại trong trận mở màn. Càng cay đắng hơn khi họ để thua ngay trên sân nhà trước Sài Gòn. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải làm rất nhiều việc nếu muốn trở lại với guồng quay chiến thắng.

Than Quảng Ninh - TP.HCM: 16h00 ngày 13/1

Than Quảng Ninh là một trong những ứng viên của chức vô địch V-League mùa giải này. Với dàn cầu thủ chất lượng, đội bóng đất Mỏ đang hướng tới mục tiêu rất cao.

Ở trận mở màn, họ chơi không đến nỗi tệ nhưng không thể có điểm trước Hà Nội. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, Than Quảng Ninh cần tiếp tục phát huy và đó là cơ sở để họ tin rằng sẽ giành điểm trước TP.HCM.

Đội bóng do Lê Công Vinh làm chủ tịch sẽ có chuyến hành quân khó khăn. Ở trận trước, họ đã hòa chật vật trước Quảng Nam và điều đó chưa thể làm hài lòng các CĐV đội bóng này. Tuy nhiên, với đội mới lên hạng như TPHCM, họ vẫn cần có thêm thời gian để hoàn thiện mình.

Những cặp đấu đáng chú ý khác

ĐKVĐ Hà Nội sẽ hành quân tới sân của Quảng Nam với sự trở lại của Thành Lương hay Văn Quyết. Rõ ràng với lực lượng và phong độ hiện tại, Hà Nội sẽ đặt mục tiêu giành ba điểm trước chủ nhà Quảng Nam.

Những cặp đấu khác đáng chú ý như Long An tiếp Bình Dương, SLNA tiếp Cần thơ, Khánh Hòa gặp Thanh Hóa hay Sài Gòn đón Đà Nẵng...

Tất cả các trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleauge 2017 lich thi dau vleauge 2017 lich thi dau vong 2 vleauge 2017 vleague hagl hagl - hai phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT