Quảng cáo

S. Khánh Hòa dễ dàng đè bẹp Hoàng Anh Gia Lai

Thứ bảy, 21/05/2016 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Hàng phòng ngự của Hoàng Anh Gia Lai thi đấu như mơ ngủ giúp Sanna Khánh Hòa có chiến thắng đậm với tỷ số 4-1 tại vòng 11 V-League 2016

Video bàn thắng: Khánh Hòa - HAGL (Vòng 11 V-League 2016)

Trước vòng đấu này, người hâm mộ mong chờ một trận chiến thực sự trên sân Nha Trang. Tuy nhiên, đội bóng phố núi không thể hiện được một phong độ tốt, đặc biệt là ở hàng phòng ngự trong trận đấu chiều nay. 

Nhập cuộc khá chủ động và tổ chức tấn công tốt, các cầu thủ HAGL là những người tạo được nhiều ấn tượng hơn trong những phút đầu tiên cảu trận đấu. Họ thậm chí còn có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 15 khi trung vệ Đông Triều bất ngờ dứt điểm vô cùng hiểm hóc từ pha đá phạt trực tiếp ở khoảng cách khá đáng kể.2 phút sau, Tô Vĩnh Lợi cản phá thành công pha đá penalty của Uche khiến cho đội khách càng có thêm niềm tin vào một chiến thắng trên sân khách. 

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các cầu thủ HAGL làm được trong cả trận đấu. Phút 31, Uche 'trả lời' Đông Triều bằng một pha đá phạt đẹp không kém cầu thủ phố núi, trước khi tận dụng tốt cơ hội trời ban từ pha phối hợp phòng ngự không tốt của các hậu vệ áo trắng để nâng tỷ số của trận đấu ở phút 36. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

kết quả S. Khánh Hòa 4-1 HAGL,tỷ số S. Khánh Hòa 4-1 HAGL,kết quả trận đấu S. Khánh Hòa 4-1 HAGL,tỷ số trận đấu S. Khánh Hòa 4-1 HAGL,kết quả V-League,kết quả HAGL,kết quả Hoàng Anh Gia Lai

Uche ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 sau khi hàng phòng ngự HAGL mắc sai lầm (Ảnh: Thanh Niên)

Bước sang hiệp 2, Khánh Hòa chủ động phòng ngự còn HAGL bắt buộc phải dâng cao, nhưng hàng thủ của đội khách liên tục gặp vấn đề. Phút 65, 8 cầu thủ áo trắng trong hình huống chống bóng bổng không thể cản phá pha đánh đầu ngược ra tuyến 2 của hậu vệ Zarour, và Duy Kha đã tận dụng tốt cơ hội mà đồng đội tạo ra để nâng tỷ số lên 3-0. Duy Thanh ấn định tỷ số 4-1 của trận đấu với 1 pha đệm bóng cự ly gần ở phút 90 +3. 

Thắng trận này, Khánh Hòa hiện đã có được 16 điểm và đang đứng ở giữa BXH V-League, trong khi HAGL tiếp tục đứng ở nhóm cuối bảng với 11 điểm sau 11 trận.


 

S. Khánh Hòa 4-1 Hoàng Anh Gia Lai

Ghi bàn: Uche (30, 35) Đình Kia (65), Duy Thanh (90)  - Đông Triều (15) 


 

Diễn biến trận đấu

90 +3': Duy Thanh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 bằng một pha đệm bóng ở cự ly gần

65': Tỷ số là 3-1 cho Sanna Khánh Hòa. Quốc Chí đi bóng nỗ lực để tạt vào cho Zarour. Trung vệ người Pháp hoàn thành nhiệm vụ làm tường bằng một cú nhả lại vừa tầm cho Đình Kha tung móc tuyệt đẹp tung lưới Vĩnh Lợi. 

45': Kết thúc hiệp 1.

VIDEO: Uche lập cú đúp sau tình huống phòng ngự thảm họa của HAGL

35': Uche nâng tỷ số lên thành 2-1 sau khi Tô Vĩnh Lợi và các hậu vệ HAGL phối hợp phòng ngự không tốt

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Uche vào lưới HAGL

30': Uche gỡ hòa bằng một siêu phẩm đá phạt ở cự ly trên 30m cho Khánh Hòa

VIDEO: Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Khánh Hòa trên chấm 11m

17': Uche bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m

VIDEO: Đông Triều sút phạt đẳng cấp mở tỷ số cho HAGL

15': Đông Triều đá phạt đẳng cấp mở tỷ số cho HAGL

1': Trận đấu bắt đầu


Đội hình ra sân

 

S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh; Trọng Bình, Văn Vũ, Zarour, Tấn Điền; Út Cường, Hoài An, Quốc Chí, Lâm Ti Phông, Văn Triền; Uche.

HAGL: Vĩnh Lợi; Đức Lương, Đông Triều, Văn Thắng, Văn Long; Hồng Duy, Trần Vũ, Ideguchi, Văn Thanh, Văn Toàn; Thanh Bình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả S. Khánh Hòa 4-1 HAGL tỷ số S. Khánh Hòa 4-1 HAGL kết quả trận đấu S. Khánh Hòa 4-1 HAGL tỷ số trận đấu S. Khánh Hòa 4-1 HAGL kết quả V-League kết quả HAGL kết quả Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT