Quảng cáo

Catona ví Martial với Ronaldo

Thứ bảy, 21/05/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại của MU, Eric Catona dành nhiều lời khen ngợi cho chân sút trẻ Anthony Martial, người sắp kết thúc mùa giải đầu tiên ở Old Trafford.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Anthony Martial gia nhập MU vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015 với giá 36 triệu bảng, một kỷ lục thế giới đối với 1 cầu thủ dưới 20 tuổi. Tuy nhiên, anh ngay lập tức khẳng định giá trị của mình tại MU khi là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của Quỷ Đỏ mùa giải này với tổng cộng 17 bàn thắng sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường (11 ở Ngoại hạng Anh).

MU, huyền thoại MU, Martial, Anthony martial, Ronaldo, Ronaldo béo, tin tức MU, Man Utd, Crystal Palace

Martial được Catona ví với Ronaldo Brazil

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Pháp khiến cho một huyền thoại của MU và cũng là đồng hương của Martial, ‘King’ Eric Catona phải bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình. Trên trang web manutd.com, cựu số 7 của United khẳng định Martial có nét giống với Ronaldo (Brazil): “Martial rất trưởng thành ở độ tuổi của cậu ấy. Cậu ấy giống với Ronaldo người Brazil, và hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của cầu thủ này. Martial rất kỹ thuật, cậu ấy muốn ghi bàn thắng mọi lúc và có một tầm nhìn tuyệt vời.”

“Ở MU, bạn có một cơ hội tuyệt vời dù là một cầu thủ trưởng thành ở học viện hay gia nhập CLB vào năm 18,19 tuổi. Ở độ tuổi đó, bạn cần phải thi đấu cho một đội bóng lớn và làm việc với những người sẵn sàng giúp đỡ (ý nói tới HLV Van Gaal). Ronaldo người Bồ Đào Nha đã được Sir Alex tạo cơ hội khi mới đến MU và Martial cần điều tương tự.”

Tối nay, Martial cùng các đồng đội ở MU sẽ có trận đấu cuối mùa giải với Crystal Palace trong khuôn khổ chung kết FA Cup. Trận đấu sẽ được Thethao247 trực tiếp tại đây, kính mời quý độc giả theo dõi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU huyền thoại MU Martial Anthony martial Ronaldo Ronaldo béo tin tức MU Man Utd Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT