Quảng cáo

MU quyết chiêu mộ siêu tiền đạo sau mùa giải thất bại

Thứ tư, 18/05/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giới truyền thông Italia loan tin, Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền đạo Alvaro Morata ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

 

Man Utd vẫn còn một trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này nhưng việc không thể giành vé tham dự Champions League mùa giải tới là một thất bại toàn diện của thầy trò HLV Van Gaal.

Chắc chắn mùa hè 2016 sẽ là kỳ chuyển nhượng sôi động tại Old Trafford khi BLĐ Man Utd quyết thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng trên quy mô lớn. Những cầu thủ không có nhiều đóng góp sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho các ngôi sao mới.

Man Utd, Juventus, Alvaro Morata, Alvaro Morata đến MU, MU chiêu mộ Alvaro Morata, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng mùa hè 2016

MU sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có Alvaro Morata

Theo nguồn tin từ báo chí Anh và Italia thì Man Utd sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền đạo Alvaro Morata. Hợp đồng giữa cầu thủ người Tây Ban Nha với nhà ĐKVĐ Serie A vẫn còn hiệu lực đến năm 2020 nhưng Morata nhiều khả năng sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Hàng công của Man Utd đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng và Man Utd đang rất ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thế giới. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, Alvaro Morata được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo. Con số 40 triệu bảng mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán là rất hấp dẫn, nó có thể khiến Juventus nghiêm túc ngồi vào bàn đàm phán.

Báo chí tin rằng nếu như chiêu mộ thành công Morata, thì tương lai của Memphis Depay gần như sẽ chấm dứt tại sân Old Trafford. Cầu thủ người Hà Lan mới chỉ ra sân có bốn trận cho Man United kể từ đầu năm 2016 tới nay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Juventus Alvaro Morata Alvaro Morata đến MU MU chiêu mộ Alvaro Morata Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng mùa hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT