Quảng cáo

Điểm tin sáng 18/5: Tương lai cầu thủ và HLV của M.U được định đoạt

Thứ tư, 18/05/2016 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai cầu thủ và HLV của M.U được định đoạt; rạng sáng mai diễn ra trận chung kết Europa League; Torres không được gọi lên tuyển TBN là lẽ thường... là những tin chính trong bản tin sáng 18/5.

Video bàn thắng: MU 3–1 Bournemouth (Vòng 38 - Ngoại hạng Anh)

Tương lai cầu thủ và HLV của M.U được định đoạt

Theo Goal, cầu thủ đầu tiên 100% rời Man Utd là đội phó Michael Carrick. Cụ thể, Michael Carrick đã nói lời chia tay với các đồng đội cũng như BHL Man Utd trước trận MU - Bournemouth hôm 15/5 vừa qua. Phía Man Utd cũng đã chuẩn bị sẵn màn chia tay Carrick tại Old Trafford nhưng không thể thực hiện do có nghi vấn đánh bom.

tin the thao 18/5, Mourinho, Carrick, Carrick rời MU, Man Utd về thứ 5, premier league, ngoai hang anh, torres

Carrick sẽ rời Man Utd và Van Gaal có lẽ cũng vậy

Ghế HLV của Van Gaal cũng bắt đầu có dấu hiệu lung lay dữ dội. Ở trận đấu cuối gặp Bournemouth rạng sáng nay, khán đài Old Trafford không còn đông như trước. Các CĐV dường như không còn muốn nghe thấy cái tên Louis van Gaal ở 'Nhà hát của những giấc mơ'.

Ở một động thái khác, hãng tin uy tín bậc nhất nước Anh là Sky Sports cho biết Mourinho đã được BLĐ Man Utd tiếp xúc và gần như ông sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà Van Gaal để lại.

Chung kết Europa League

Vào 1h45 rạng sáng mai, trận chung kết Europa League giữa Liverpool và Sevilla sẽ diễn ra.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, cả hai đội đã có mặt ở Basel (Thụy Sĩ). Liverpool đã “đặt cược” tất cả vào cuộc chiến với Sevilla khi quyết định buông Premier League trong những vòng đấu gần đây. Sevilla cũng vậy, họ muốn dồn toàn lực vào cuộc đối đầu với Liverpool. Đội thắng trong trận chung kết Europa League sẽ có vé dự vòng bảng Champions League mùa sau, điều mà cả hai đều muốn có vào lúc này.

Torres không được gọi lên tuyển TBN là lẽ thường.

Đó là câu trả lời của Vicente del Bosque về lý do không gọi Torres dự EURO 2016. Ông ám chỉ mình có thể đưa ra quyết định mà không cần tới những lời giới thiệu cho Torres: "Giống như những cầu thủ khác, Torres cũng là một cầu thủ tôi có thể lựa chọn. Tuy nhiên tôi đã đưa ra quyết định mà không cần quan tâm tới lời đề nghị nào khác".

MU cán đích thứ 5 ở Premier League

Trong trận gặp Bournemouth rạng sáng nay, Man Utd đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và kết quả này giúp họ lấy lại vị trí  thứ 5 từ tay Southampton. Điều này cũng đảm bảo cho Quỷ đỏ một suất dự Europa League mùa sau.

ĐTVN có đủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh

Như vậy là HLV Hữu Thắng sẽ có đầy đủ bộ ba Công Phượng, Xuân Trường  và Tuấn Anh ở lần tập trung này. Cả ba đã được CLB chủ quản đồng ý cho trở về hoàn thành nghĩa vụ quốc gia. Họ sẽ cùng nhau đá trận gặp Syria và giải đấu ở Myanmar diễn ra cuối tháng 5 đầu tháng 6 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao 18/5 Mourinho Carrick Carrick rời MU Man Utd về thứ 5 premier league ngoai hang anh torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT