Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ đầu tiên chia tay Man Utd

Thứ tư, 18/05/2016 05:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Goal, tiền vệ Michael Carrick đã chính thức nói lời chia tay Man Utd sau trận đấu 3-1 Bournemouth ở vòng 38 giải Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi chuyển đến Man Utd từ Tottenham với giá trị chuyển nhượng 18.6 triệu bảng hồi 2006, Michael Carrick đã dần khẳng định được tầm quan trọng của mình và trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng.

Michael Carrick, man Utd, Michael Carrick chia tay MU, Michael Carrick rời MU, MU chia tay Michael Carrick, Michael Carrick đến Mỹ

Michael Carrick thi đấu năng nổ trong trận thắng Bournemouth

Trong quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Anh đã giành được 5 chức vô địch Premier League cùng một chiếc cúp Champions League danh giá ở mùa giải 2007/08.

Trải qua khoảng thời gian 10 năm cống hiến cho Quỷ đỏ, Michael Carrick đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford. Nguồn tin này được tờ Goal xác thực và phía Man Utd cũng đã chuẩn bị màn chia tay Michael Carrick vào ngày 15/5 nhưng cuối cùng bị hoãn vì lý do an ninh.

Không còn nhiều đóng góp cho Man Utd nhưng Michael Carrick vẫn nhận được nhiều sự chào mời của các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại tiền vệ người Anh chưa chính thức tiết lộ bến đỗ mới nhưng nhiều khả năng Carrick sẽ lựa chọn giải nhà nghề Mỹ MLS.

Tại đây, Michael Carrick sẽ tái ngộ với những người đồng đội từng thi đấu ở tuyển Tam Sư như Steven Gerrard, Frank Lampard hay Ashley Cole. Quyết định rời Man United của Carrick vào thời điểm này là hoàn toàn đúng đắn bởi anh khó có thể đóng góp nhiều cho đội bóng với thể trạng hiện tại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick man Utd Michael Carrick chia tay MU Michael Carrick rời MU MU chia tay Michael Carrick Michael Carrick đến Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT