Quảng cáo

Rooney sẵn sàng cho trận đá lại tứ kết FA Cup

Thứ ba, 12/04/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Thủ quân của M.U và tuyển Anh, Wayne Rooney vừa thi đấu trở lại sau hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

VIDEO: Màn luyện tập sút phạt có 1 không 2 của Rooney

Trước đó, Wayne Rooney đã không thể thi đấu kể từ giữa tháng Hai sau chấn thương đầu gối gặp phải trong trận thua 1-2 trước Sunderland (ngày 13/2) và cũng mới chỉ trở lại trong buổi đá tập tại Aon Complex vào ngày 8/4.

Wayne Rooney,Sunderland,Aon Complex,đá lại tứ kết FA Cup,Phil Jones,Louis van Gaal,Ryan Giggs,Middlesbrough

Rooney có một cú sút và một pha kiến tạo không thành bàn trong trận đấu này

Để chuẩn bị cho trận đá lại tứ kết FA Cup gặp West Ham vào đêm mai (1h00 ngày 14/4), HLV Louis van Gaal đã quyết định để tiền đạo số 10 thi đấu giao hữu cùng đội trẻ gặp U21 Middlesbrough diễn ra vào đêm qua.

Ở trận đấu này, HLV Louis van Gaal và trợ lý của Ryan Giggs đều góp mặt trên khán đài để theo dõi màn trình diễn của tiền đạo người Anh. Trận đấu có kết quả 1-0 nghiêng về phía chủ nhà M.U với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Paddy McNair.

Wayne Rooney và Phil Jones được đánh giá thi đấu khá tròn vai sau khi phải nghỉ dài hạn vì chấn thương. Cụ thể, Rooney được xếp đá ở vị trí mũi nhọn nhưng anh thường xuyên lùi sâu để tham gia phân phối bóng cùng đồng đội và có một cú dứt điểm trước khi được thay thế bởi Axel Tuanzebe ở ​​phút thứ 61 khi có dấu hiệu xuống sức trong hiệp 2.

Wayne Rooney,Sunderland,Aon Complex,đá lại tứ kết FA Cup,Phil Jones,Louis van Gaal,Ryan Giggs,Middlesbrough

HLV Louis van Gaal tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của hai cậu học trò

Trong khi đó, Phil Jones đá trọn vẹn 90 phút trong vai trò trung vệ. Theo dự kiến, Wayne Rooney và Phil Jones nhiều khả năng sẽ được đăng ký vào danh sách thi đấu tại trận đá lại tứ kết FA Cup gặp West Ham vào đêm mai sau khi HLV Louis van Gaal tỏ vẻ khá hài lòng với màn trình diễn của cả hai cầu thủ này trong trận đấu.

Đội hình thi đấu:
Manchester United: Johnstone, Riley, Williams, Jones, Borthwick-Jackson, McNair, Love, Redmond, Rothwell (A. Pereira 40'), Weir (El Fitouri 46'), Rooney (Tuanzebe 61').

Dự bị: J. Pereira, Poole

Middlesbrough: Fryer, Johnson, Burn, Fry, McGinley, Tinkler, Jones (Kitching 72'), Wheatley, Jakupovic, McAloon (Morris 77'), Cooke

Dự bị: Pears, Maloney, Elsdon

Ghi bàn: McNair 67'

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Sunderland Aon Complex đá lại tứ kết FA Cup Phil Jones Louis van Gaal Ryan Giggs Middlesbrough
Xem thêm
TIN NỔI BẬT