Quảng cáo

Man Utd khó có cửa lấy top 4 của Man City

Thứ hai, 16/05/2016 00:06 AM (GMT+7)
A A+

Trên lý thuyết Man Utd vẫn còn cơ hội đoạt top 4 của Man City và có vé dự Champions League mùa sau, tuy nhiên điều đó gần như là không tưởng.

Man Utd cần làm gì để có top 4?

Man utd, Man City, Man City 1-1 Swansea, vong 38 NHA, trận MU - Bournemouth hoãn, hoãn trận MU, MU top 4, MU Europa League

MU gần như không còn cơ hội lọt vào top 4

Trận đấu cuối cùng của Man Utd ở mùa giải này đã không thể diễn ra cùng giờ với những trận đấu khác. Vấn đề an ninh không đảm bảo ở sân Old Trafford đã khiến cuộc đọ sức giữa họ và Bournemouth đã bị hoãn lại.

Trong một diễn biến khác, Man City đã thi đấu xong trận làm khách đến sân của Swansea. Kết quả Man City kiếm được 1 điểm và điều này khiến cơ hội có vị trí thứ 4 của Man Utd vẫn còn.

Với 63 điểm, kém Man City 3 điểm, 'Quỷ đỏ' cần một chiến thắng ở trận gặp Bournemouth. Hiện tại Man Utd đang có hiệu số bàn thắng bại là +12, trong khi đó của Man City là +30. Như vậy, Man Utd cần một chiến thắng với cách biệt 19 bàn, một con số không tưởng trong bóng đá hiện đại. Nếu làm được điều đó, Man Utd sẽ có 66 điểm và hiệu số +31, hơn Man City và vào top 4.

Nguy cơ mất suất vào thẳng vòng bảng Europa League

Ở vòng 38, West Ham đã tự loại mình khỏi cuộc chiến giành vé dự Europa League sau khi để thua Stoke City với tỉ số 1-2. Vị trí thứ 7 bị xem như kết cục không có hậu cho đội bóng này.

Trong khi đó Southampton với chiến thắng trước Palace đã leo lên vị trí thứ 5, nơi đảm bảo một suất vào thẳng vòng bảng Europa League. Tuy nhiên đó chỉ là vị trí tạm thời bởi nó có thể mất vào tay Man Utd.

MU cũng có 63 điểm như Southampton nhưng xếp sau do thua về hiệu số. Vì thế để có được vị trí thứ 5 'Quỷ đỏ' cần ít nhất một trận hòa trước Bournemouth. Nếu làm được điều đó, họ sẽ không phải đá vòng sơ loại Europa League.

BTC Premier League mới cho biết, trận đấu giữa MU - Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd Man City Man City 1-1 Swansea vong 38 NHA trận MU - Bournemouth hoãn hoãn trận MU MU top 4 MU Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT