Quảng cáo

Định ngày trọng tài Hà Anh Chiến cầm còi trở lại

Thứ ba, 17/05/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ từ LĐBĐ Việt Nam, họ không có ý định treo còi vĩnh viễn đối với trọng tài Hà Anh Chiến sau bê bối trọng tài ở trận đấu giữa FLC Thanh Hoá và SLNA tại vòng 9 V.League 2016.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Trọng tài Hà Anh Chiến đã bị Ban trọng tài VFF đưa ra đề xuất xóa tên khỏi các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam sau khi thổi 1 quả penalty một cách khó hiểu ở trận FLC Thanh Hóa vs SLNA tại vòng 9 V.League 2016.

trọng tài Anh Chiến,trọng tài Hà Anh Chiến,HLV Lê Thụy Hải,an phat cho trong tai ha anh chien, ky luat trong tai v-league,trong tai v-league,flc thanh hóa, slna, lê thụy hải, v-league 2016

Trọng tài Hà Anh Chiến đã lên tiếng xin lỗi CLB Sông Lam Nghệ An. Ảnh - TN

Tuy nhiên, để đề xuất này có hiệu lực lại thuộc vào quyết định của thường trực VFF. Trao đổi với báo chí ngày hôm nay, một thành viên của Thường trực VFF cho biết, không treo còi vĩnh viễn trọng tài Hà Anh Chiến. Theo vị đại diện này, Thường trực VFF chỉ không mời ông Chiến cầm còi ở mùa giải 2016.

Đại diện của VFF cho hay: “Dùng từ treo còi vĩnh viễn là không đúng luật. Trọng tài là nghề làm thêm, nếu thấy họ không ổn thì không mời nữa chứ không thể dùng từ kỷ luật hay treo còi. Trong trường hợp của trọng tài Hà Anh Chiến, chưa thể kết luận có tiêu cực, vì vậy chúng tôi chỉ không mời làm nhiệm vụ tới hết mùa giải 2016 vì lỗi chuyên môn”.

Với việc chỉ không mời trọng tài Chiến tới hết mùa 2016, VFF có thể mời ông Chiến bắt trở lại ở mùa giải 2017 tới trong hệ thống giải chuyên nghiệp.

Trong khi Thường trực VFF vẫn chưa đưa ra án phạt cuối cùng với trọng tài người Hà Nội. Những ngày qua, trọng tài Hà Anh Chiến đã lên tiếng thừa nhận thổi phạt đền sai và đã gửi lời xin lỗi CLB SLNA cũng như người hâm mộ đội bóng này. Ông cho biết đây chỉ là sai lầm về mặt chuyên môn, hoàn toàn không có tiêu cực.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài Hà Anh Chiến Ngô Quang Trường Trần Đình Hoàng Quế Ngọc Hải Trọng tài Hà Anh Chiến SLNA Thanh Hóa Thanh Hóa 2-2 SLNA Trọng tài sai lầm Hà Anh Chiến cầm còi trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT