Quảng cáo

Điểm tin tối 11/5: Trọng tài Hà Anh Chiến sắp nhận án phạt rất nặng

Thứ tư, 11/05/2016 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Hà Anh Chiến sắp nhận án phạt rất nặng, Công Phượng tỏa sáng giúp Mito Hollyhock chiến thắng... là những tin chính trong tối 11/5.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Trọng tài Hà Anh Chiến sắp nhận án phạt rất nặng

Mới đây, VPF (Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam) đã gửi công văn tới CLB SLNA cùng các bên liên quan, nội dung trong đó có đề xuất án phạt treo còi hết mùa với trọng tài Hà Anh Chiến.

Nội dung công văn có đoạn: "... sau khi nắm thông tin báo cáo từ các thành viên làm nhiệm vụ và BTC giải, lãnh đạo Công ty VPF đã liên lạc, trao đổi nóng ngay với Trưởng ban Trọng tài LĐBĐVN về tình huống đó. Ban Trọng tài đã nhanh chóng tiếp nhận, xem xét, kịp thời phối hợp cùng Công ty VPF và BTC giải tiến hành giải quyết trường hợp của trọng tài Hà Anh Chiến theo đúng quy trình, quy định hiện hành. Với thẩm quyền của mình, hiện Công ty đã đề xuất với LĐBĐVN và Ban Trọng tài sẽ không sử dụng trọng tài Hà Anh Chiến trong việc tham gia điều hành các trận đấu của các giải BĐCN Quốc gia 2016 kể từ thời điểm này cho đến hết mùa giải...".

Tin thể thao tối 11/5, trọng tài Hà Anh Chiến, trọng tài Anh Chiến, Công Phượng, Mito Hollyhock, Công Phượng tỏa sáng, J-League

Trọng tài Anh Chiến sẽ bị treo còi hết mùa

Công Phượng tỏa sáng giúp Mito Hollyhock chiến thắng

Chiều nay, Công Phượng đã được thi đấu trong màu áo Mito Hollyhock ở trận đấu tập với Ryutsu Keizai University FC (Đại học kinh tế Ryutsu). Chỉ đá với đội sinh viên đang chơi ở giải hạng 5 Nhật, vì thế Mito đã dễ dàng giành được chiến thắng.

Ở trận này Công Phượng ghi được 1 bàn thắng trong tình huống nâng tỉ số lên 3-1. Kết quả chung cuộc Mito giành thắng lợi với tỉ số 4-2. Phong độ tốt của Công Phượng có thể giúp anh được ra sân trong trận gặp Sapporo ở vòng 13 J-League 2. Đây cũng là đội bóng cũ của tiền đạo Lê Công Vinh.

Real chiêu mộ Payet thay James Rodriguez

Báo chí Pháp cho hay, CLB Real Madrid sẽ mua tiền vệ Dimitri Payet  của West Ham trong trường hợp James Rodriguez chia tay sân Bernabeu vào mùa Hè 2016. James không còn hạnh phúc ở đội bóng Hoàng gia và đã nhận được lời đề nghị từ phía M.U lẫn Juventus. Anh cũng mới đăng tin cho thuê căn hộ đang sống ở Madrid, dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự ra đi của tiền vệ này.

Tổng cục TDTT chỉ đạo chấn chỉnh công tác trọng tài V.League 2016

Ngày 11/5, Tổng cục TDTT đã có công văn số 577/TCTDTT-TTTTCII gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc chấn chỉnh công tác điều hành V.League 2016.

Tổng cục TDTT yêu cầu VFF thực hiện các nội dung sau cụ thể là: “Chỉ đạo Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) và BTC giải nghiêm túc chấn chỉnh kịp thời công tác trọng tài, đảm bảo tính khách quan và chính xác của các trận đấu, đồng thời có biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với các trọng tài có biểu hiện tiêu cực.

BTC giải phối hợp với các địa phương, các cơ quan chức năng, các CLB thực hiện nghiêm túc các quy định của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành; tăng cường kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị trận đấu; có những phương án dự báo để nâng cao chất lượng chuyên môn, công tác an ninh, an toàn, y tế tại các sân trong các lượt trận tiếp theo".

CĐV tấn công xe bus MU bị cấm đến sân cả đời

Một sự việc rất đáng buồn với bóng đá Anh đã xảy ra trong ngày hôm qua. Các CĐV của West Ham đã vây xe bus của Man Utd và tấn công chiếc xe này. Rất may không có cầu thủ nào của Quỷ đỏ bị thương trong vụ việc.

Cảnh sát đã yêu cầu West Ham làm việc và đội bóng này cho biết, họ sẽ tìm ra và làm thật nghiêm với những CĐV có hành vi quá khích.

"Một số CĐV ở Boleyn Ground đã hành xử không đúng khi chiếc xe buýt của Manchester United bị phá hỏng. Điều này là không thể chấp nhận, chúng tôi sẽ làm việc với cảnh sát để xác định các đối tượng này và sẽ cấm họ đến sân cả đời," phía West Ham cho biết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao tối 11/5 trọng tài Hà Anh Chiến trọng tài Anh Chiến Công Phượng Mito Hollyhock Công Phượng tỏa sáng J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT