Quảng cáo

Mức lương mới gây sốc của John Terry

Thứ năm, 19/05/2016 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây John Terry đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Chelsea, trong bản thỏa thuận này anh nhận mức lương mới cực thấp.

VIDEO: Terry đánh gót điệu nghệ lọt top 5 siêu phẩm vòng 22 Ngoại hạng Anh

Là một trong những công thần của Chelsea, John Terry đã được ban lãnh đạo đội bóng ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm dù đã bước sang tuổi 35. Trung vệ người Anh tỏ ra rất hạnh phúc khi được cam kết tương lai thêm 1 năm với The Blues, bởi ưu tiên hàng đầu của anh chính là ở lại Stamford Bridge.

John Terry, Chelsea, Terry gia hạn với Chelsea, Mức lương mới gây sốc của Terry, tin tức chelsea, tin chuyển nhượng chelsea, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Terry chấp nhận giảm lương để ở lại Chelsea

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, vì muốn được gắn bó với Chelsea nên Terry đã chấp nhận cắt giảm lương trong bản hợp đồng mới. Cụ thể, trung vệ này đã bị cắt giảm 90.000 bảng mỗi tuần. Trong bản hợp đồng cũ Terry nhận 140.000 bảng/tuần, bản hợp đồng mới của anh chỉ còn 50.000 bảng/tuần, khoảng 2,6 triệu bảng/năm.

Con số 50.000 bảng/tuần dành cho Terry là rất bất ngờ, nó thậm chí còn thấp hơn cả thủ môn dự bị Begovic (60.000 bảng/tuần). Matic, Azpilicueta hay Obi Mikel cũng đang được hưởng mức đãi ngộ từ 70.000 bảng một tuần trở lên.

John Terry chia sẻ trong ngày ký hợp đồng rằng: "Trong tâm trí của tôi luôn chỉ có Chelsea, tôi rất hạnh phúc khi được ký vào bản hợp đồng mới". Điều đó cho thấy vấn đề lương thưởng ở thời điểm hiện tại với Terry không hề quan trọng, cũng vì muốn gắn bó thêm với Chelsea mà anh đã từ chối mức lương hơn 10 triệu bảng/năm từ một đại gia Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT