Quảng cáo

Điểm tin trưa 21/5: ĐT Việt Nam có nguy cơ mất 2 tuyển thủ

Thứ bảy, 21/05/2016 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam có nguy cơ mất 2 tuyển thủ; Man City có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pep… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 21/5.

ĐT Việt Nam có nguy cơ mất 2 tuyển thủ

Điểm tin thể thao, Điểm tin thể thao trưa 21/5, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá nổi bật, ĐT Việt Nam, Hoàng Thịnh, Đình Luật

Đình Luật nhiều khả năng sẽ bị loại vì đang nhận án phạt nặng từ VFF. Ảnh - TT247

ĐT Việt Nam chưa hội quân, nhưng nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải nói lời chia tay sớm với 2 cầu thủ. Đầu tiên là trường hợp của Ngô Hoàng Thịnh, thời gian qua tiền vệ này thường xuyên sống chung với chấn thương, đích thân Hoàng Thịnh còn tiết lộ rằng anh đã 2 lần phải tiếp thuốc trực tiếp vào đầu gối để ra sân thi đấu. Các bác sĩ mới đây đã khuyên Hoàng Thịnh tạm nghỉ để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Một cái tên nữa nhiều khả năng chia tay ĐT Việt Nam sớm là hậu vệ Đình Luật của B.Bình Dương. Cách đây không lâu cầu thủ này có hành vi đạp thẳng chân vào ngực Felix của Quảng Nam, vì vấn đề này Đình Luật phải chịu án phạt treo giò 3 trận từ VFF. Hành vi xâm phạm thân thể của Đình Luật đáng bị lên án, dù VFF không cấm anh thi đấu trên ĐTQG nhưng nhiều khả năng anh vẫn bị loại. Trước đó, Văn Quyết cũng nhận án phạt treo giò từ VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng phải ngậm ngùi gạch tên cầu thủ của Hà Nội T&T.

Man City có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pep

Theo kênh ESPN, Man City sắp có sự phục vụ của tiền vệ đa năng người Thụy Sỹ- Lorenzo Gonzalez từ lò đào tạo của CLB Servette. Như vậy, Gonzalez là bản hợp đồng đầu tiên của Man City dưới thời Pep, trước đó tiền vệ 16 tuổi này đã liên tục thi đấu cho các đội trẻ của tuyển Thụy Sĩ. Theo dự kiến, Pep Guardiola sẽ chính thức nhậm chức huấn luyện viên tại sân Etihad vào tháng 6 tới với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Thêm 1 HLV người Italia cập bến Premier League

Nguồn tin của Sky Sports khẳng định Walter Mazzarri đã đạt thỏa thuận với Watford và chính thức đặt bút ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Vicarage Road trong ít ngày tới.

Mazzarri năm nay 54 tuổi, ông từng dẫn dắt Sampdoria, Napoli và Inter Milan. Đỉnh cao của HLV này là giúp Napoli vô địch Copa Italia vào năm 2012 và cán đích thứ 2 ở Serie A 1 năm sau đó.  Tuy nhiên, ông đã thất nghiệp kể từ khi bị Inter Milan sa thải vào tháng 11 năm 2014 đến nay.

Cantona so sánh Martial với Ronaldo của Brazil

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên trang ManUtd, Eric Cantona chia sẻ: “Martial trưởng thành so với độ tuổi của cậu ấy. Martial là mẫu cầu thủ giống như Ronaldo của Brazil. Cậu ấy mạnh mẽ, sở hữu kỹ năng hoàn hảo, có khả năng quan sát và dứt điểm tốt”.

Tuy nhiên, Eric Cantona khuyên Martial nên tiếp tục học hỏi, bởi anh vẫn còn trẻ. Theo cựu tiền đạo người Pháp, cầu thủ đồng hương quyết định rất đúng khi gia nhập “Quỷ đỏ” Manchester hè 2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Điểm tin thể thao trưa 21/5 Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá nổi bật ĐT Việt Nam Hoàng Thịnh Đình Luật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT