Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/5

Thứ bảy, 21/05/2016 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Phượng phải trở lại Nhật Bản ngay sau cúp tứ hùng; Tuyển thủ Đình Luật bị phạt nặng…. là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 21/5.

Công Phượng phải trở lại Nhật Bản ngay sau cúp tứ hùng

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin thể thao, tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin bóng đá Việt, Văn Toàn, Công Phượng

Công Phượng phải trở lại Nhật ngay sau cúp tứ hùng trên đất Myanmar

Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cho biết: “Vì những trận đấu sắp tới của ĐTVN không nằm trong FIFA Day nên chúng tôi đã phải rất nỗ lực mới thuyết phục được Mito Hollyhock và Yokohama nhả người. Điều kiện đi kèm là Công Phượng và Tuấn Anh phải bay sang Nhật ngay trong đêm nếu có chuyến.

Sở dĩ họ yêu cầu như vậy là bởi ngày 8/6, Mito sẽ gặp Yokohama. Họ nói đó là trận derby Việt Nam trên đất Nhật nên muốn cả Công Phượng và Tuấn Anh phải có mặt. Chúng tôi sẽ phải nghiên cứu tình hình thực tế để tạo điều kiện cho cầu thủ vừa đảm bảo nhiệm vụ ĐTQG và cả CLB.”

Bầu Đức từ chối cho Mito Hollyhock mượn Văn Toàn

Phía Mito Hollyhock còn ngỏ ý muốn mượn tiền đạo Văn Toàn trong giai đoạn 2 J-League 2. Tuy nhiên bầu Đức đã từ chối việc này. Tờ Zing.vn dẫn lời: “Tranh thủ thời gian nghĩ giữa 2 lượt đấu ở V.League 2016, tôi đồng ý cho Văn Toàn sang Nhật Bản tập luyện để học hỏi. Sau đó, Văn Toàn sẽ trở lại khoác áo HAGL thi đấu lượt về V.League, chứ lực lượng HAGL không còn ai thay thế vị trí của cậu ấy”.

Về thời gian Văn Toàn sẽ sang Nhật tập huấn ở Mito Hollyhock, phía HAGL cho biết chưa có thời gian cụ thể. Kế hoạch phải được tính toán dựa trên lịch nghỉ của V-League trong thời gian tới.

Tuyển thủ Đình Luật bị phạt nặng

Theo trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban kỷ luật VFF đã ra Quyết định số 219/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật đối với cầu thủ Trương Đình Luật của CLB B.Bình Dương. Nội dung như sau:

- Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp đối với cầu thủ Trương Đình Luật (số 20) của CLB bóng đá Becamex Bình Dương do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Ogbuke Felix Onyedike (số 77) của CLB QNK Quảng Nam, trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá QNK Quảng Nam và Becamex Bình Dương tại trận đấu bù vòng 02, ngày 18/05/2016 trên sân vận động Tam Kỳ, Quảng Nam.  Cầu thủ Trương Đình Luật có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN.

Với 3 trận bị cấm, Đình Luật đã chấm dứt giai đoạn lượt đi tại V-League 2016. Cầu thủ này mới đây đã được gọi lên ĐTQG Việt Nam tập trung đợt 2 năm 2016, và hiện chưa biết anh có bị gạch tên khỏi danh sách triệu tập của HLV Hữu Thắng hay không.

SHB Đà Nẵng chào đón Vũ Phong trở lại

Sau 3 vòng đấu liên tiếp vắng mặt trong màu áo SHB Đà Nẵng vì chấn thương gối, tiền vệ Vũ Phong đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Long An. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu chiều nay trên sân Tân An, khả năng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không tung gương mặt gạo cội này ra sân ở đội hình xuất phát vì muốn dưỡng chân cho anh. Mùa giải năm nay, Vũ Phong chưa ghi được bàn thắng nào cho đội nhà SHB Đà Nẵng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin thể thao tin bóng đá Tin tức thể thao Tin bóng đá Việt Văn Toàn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT