Quảng cáo

Điểm tin tối 20/5: Xuân Trường sắp ra mắt K-League, Bất ngờ với MU

Thứ sáu, 20/05/2016 20:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xuân Trường sắp ra mắt K-League, Trương Đình Luật nhận án treo giò, Bất ngờ với MU.. là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 20/5

VIDEO: Lương Xuân Trường bận rộn đóng quảng cáo ở Hàn Quốc

Xuân Trường sắp ra mắt K-League

Vào ngày 22/5 tới đây, Incheon United sẽ bước vào cuộc so tài với Gwangju FC tại vòng 11 giải K-League 2016. Trận đấu này khá đặc biệt, nó diễn ra vào ‘Ngày hội Việt Nam’ tại Hàn Quốc do nhà tài trợ của Incheon Utd là Ngân hàng Shinha tổ chức.

Theo tờ Naver Sports của Hàn Quốc, Lương Xuân Trường là nhân vật đặc biệt của sự kiện ‘Ngày hội Việt Nam’ nên anh sẽ được trao cơ hội ra mắt K-League ở trận gặp Gwangju FC. Theo dự kiến, tiền vệ người Tuyên Quang ngồi trên băng ghế dự bị và sẽ được tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2.

Trương Đình Luật nhận án treo giò

Quyết định của VFF ghi rõ: Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp đối với cầu thủ Trương Đình Luật. Trước đó, trong trận đấu bù vòng 2 V-League 2016 giữa QNK Quảng Nam và B. Bình Dương, cầu thủ Felix của Quảng Nam có pha vào bóng từ phía sau đối với Đình Luật. Ngay lập tức, Đình Luật nhảy tránh và trong khi tiếp đất, anh này được cho là đã đạp thẳng vào bụng của cầu thủ đối phương đang nằm ở phía dưới. Toàn bộ pha bóng này đã bị ghi hình trên truyền hình.

Xuân Trường, Lương Xuân Trường, K-League, MU, Tin tức thể thao, Tin tức thể thao 20/5, Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá 20/5, tin tức thể thao nổi bật hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay

Xuân Trường ra mắt K-League vào Chủ nhật tới (22/5)?

MU là đội chơi xấu nhất mùa này

Theo thống kê mới nhất của Opta, Manchester United chính là đội bóng mắc nhiều lỗi nhất ở giải ngoại hạng Anh mùa vừa rồi, cùng với đó là số thẻ vàng nhiều nhất dựa trên những pha phạm lỗi.

Cụ thể, theo thống kê của Opta, M.U đã phạm lỗi tổng cộng 473 lần trong mùa giải này, 57 lần trong số đó khiến họ phải nhận thẻ vàng. Đó đều là những con số lớn nhất so với 19 đội bóng còn lại. Đứng sau M.U lần lượt là Crystal Palace (470 lần), đối thủ của họ trong trận chung kết FA Cup tới đây, Watford (459) và Tottenham (453).

Carrick ở lại nếu Mourinho thay Van Gaal

Theo thông tin từ tờ Goal, tiền vệ Michael Carrick đã chính thức nói lời chia tay Man Utd sau trận đấu 3-1 Bournemouth ở vòng 38 giải Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào tháng sau và đôi bên không có ý định gia hạn thêm.

Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, tờ Daily Star lại tiết lộ cầu thủ 34 tuổi sẽ sẵng sàng ở lại Man United nếu Mourinho thay thế Van Gaal vào mùa Hè này. Song khả năng Carrick ở lại phụ thuộc vào việc Mourinho có muốn giữ anh bằng bản hợp đồng mới hay không.

Real hưởng lợi từ quyết định của ĐT Bồ Đào Nha

Rui Jorge, HLV đội U21 Bồ Đào Nha và sẽ là người dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha tại Olympic Rio 2016 cho biết, ông sẽ không triệu tập Cristiano Ronaldo chuẩn bị cho giải đấu này. Ông Jorge lo lắng Ronaldo sẽ bị quá tải, bởi trước đó anh phải thi đấu tại EURO 2016. Quyết định này khiến Real Madrid vui mừng, bởi họ không muốn Ronaldo phải cày ải tại Olympic.

James Rodriguez hé lộ tương lai

Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng James Rodriguez sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè 2016, mới đây đích thân tiền vệ này đã lên tiếng hé lộ về tương lai. Chia sẻ trên kênh Spanish TV, James Rodriguez cho biết anh muốn tiếp tục được thi đấu cho Real Madrid và sẽ chiến đấu đến cùng để trở lại đội hình chính.

Barca đã chán ngán Arda Turan?

Theo báo giới, Barcelona đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng đối với trường hợp của tiền vệ Arda Turan, người đang là nỗi thất vọng lớn tại Nou Camp.

Suarez mừng vì Rodgers đã chịu tái xuất

Tiền đạo Luis Suarez là một trong những người đầu tiên cảm thấy rất vui khi Brendan Rodgers đứng trước cơ hội trở thành tân thuyền trưởng của Celtic.

“Ông ấy là một trong những HLV tuyệt vời nhất tại châu Âu. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi ông ấy dành ra nhiều thời gian để tìm kiếm đội bóng mới. Với tài năng của mình, ông ấy xứng đáng được dẫn dắt một đội bóng thi đấu tại Champions League, một đội bóng hàng đầu. Nếu không có Rodgers, thì sẽ chẳng có Suarez ngày nay tại Barcelona.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Lương Xuân Trường K-League MU Tin tức thể thao Tin tức thể thao 20/5 Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá 20/5 tin tức thể thao nổi bật hôm nay tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT