Quảng cáo

Xuân Trường sắp được ra sân ở K-League?

Thứ tư, 18/05/2016 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Incheon United được cho là đang có kế hoạch sử dụng Xuân Trường trong trận đấu sắp tới gặp Gwangju FC.

VIDEO: Lương Xuân Trường bận rộn đóng quảng cáo ở Hàn Quốc

Vào đầu năm nay, 3 cầu thủ con cưng của HAGL và là 3 tiềm năng của bóng đá Việt Nam gồm Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh đã được các CLB của Nhật và Hàn ký hợp đồng theo dạng cho mượn. Công Phượng mới đây đã được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 giữa Mito Hollyhock và Giravanz Kitakyushu. Anh vào sân từ phút 86 của trận đấu. Trong khi đó, Tuấn Anh và Xuân Trường vẫn chưa được chính thức thi đấu cho các CLB của mình, mặc dù cầu thủ gốc Tuyên Quang thường xuyên ra sân ở R-League, sân chơi dự bị của K-League.

Xuân trường, lương xuân trường, K-League, Xuân trường ra sân ở K-League, Incheon United,

Lương Xuân Trường sắp được ra sân ở K-League?

Incheon United đang có một kết quả vô cùng tồi tệ tại K-League Classic 2016. Họ chỉ có 4 trận hòa và 6 trận thua trong 10 trận đấu đầu tiên của giải đấu cao nhất tại Hàn Quốc, và Xuân Trường vẫn chưa được ra sân. Nhiều CĐV Việt Nam đang mong mỏi chờ đợi cơ hội của cầu thủ vẫn đang thuộc biên chế HAGL, và có lẽ kỳ vọng của họ sắp được đáp ứng.

Theo đó, trong trận đấu vào ngày Chủ nhật sắp tới gặp Gwangju FC, CLB Incheon United sẽ tổ chức ‘ngày Việt Nam’. Họ đã đưa ra ưu đãi đặc biệt đối với các CĐV là người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc, và rất có thể, Xuân Trường cũng sẽ được ra mắt tại K-League vào hôm đó.

Sau trận đấu này, tiền vệ gốc Tuyên Quang nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam để thực hiện nghĩa vụ tại ĐTQG Việt Nam tham dự trận đâu giao hữu với Syria và giải đấu giao hữu tại Myanmar.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân trường lương xuân trường K-League Xuân trường ra sân ở K-League Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT