Quảng cáo

Sông Lam Nghệ An thắng tối thiểu Hoàng Anh Gia Lai

Thứ sáu, 29/07/2016 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Pha lập công ngay ở phút thứ 9 của Odat giúp Sông Lam Nghệ An vượt qua Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số tối thiểu trên sân nhà

Được đánh giá mạnh hơn đối thủ đôi chút và còn được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An là nhưng người chủ động hơn trong cả trận đấu. Những phút đầu trận, đoàn quân xứ Nghệ chủ động cầm bóng và tổ chức tấn công về phía khung thành Văn Tiến, trong khi đó, Ideguchi và các đồng đội dù rất nỗ lực cũng phải vất vả trước hàng công 'toàn ngoại' của HLV Quang Trường. 
Ngay ở phút thứ 9, chân sút số 1 của SLNA mùa giải này, Odat đã mở tỷ số cho đội bóng áo vàng. Xuất phát từ đường chuyền dài như đặt của Khắc Ngọc, tiền đạo người Nigeria phá bẫy việt vị thoát xuống, bình tĩnh vượt qua thủ thành Văn Tiến trong pha đối mặt rồi dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số của trận đấu. 
ket qua Sông Lam Nghệ An 1-0 Hoàng Anh Gia Lai, ty so Sông Lam Nghệ An 1-0 Hoàng Anh Gia Lai, ket qua tran dau Sông Lam Nghệ An 1-0 Hoàng Anh Gia Lai, ket qua SLNA, ket qua HAGL, ty so tran HAGL, ty so tran SLNA

Sông Lam Nghệ An giành chiến thắng tối thiểu trước HAGL - Ảnh: Zing

Những phút tiếp theo của hiệp 1, SLNA vẫn là đội chủ động hơn dù không còn quá chú trọng vào tấn công. Phi Sơn 1 lần đánh đầu vào xà ngang của HAGL, trong khi Văn Toàn và các đồng đội phố núi không thể có được 1 thế trận tốt. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà chủ động đá phòng ngự và HAGL bắt đầu tổ chức tấn công. Hồng Duy, Văn Toàn và Minh Vương thi nhau dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể thắng được thủ môn Nguyên Mạnh hoặc cột dọc, trong khi Tuấn Tài (SLNA) đã đưa được bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận vì việt vị. Cuối trận, Ideguchi có cơ hội bằng vàng để gỡ hòa nhưng dứt điểm ra ngoài trong tư thế băng vào không chuẩn xác, dù rằng chỉ cần chạm bóng chính xác là bàn thắng đã được ghi.
Thắng trận này, SLNA đã tạm dẫn trước HAGL 6 điểm để tránh xa suất playoff. Trong khi đó, HAGL có nguy cơ bị Long An vượt qua trên BXH sau trận thua này và rơi vào vị trí phải đá playoff vào cuối mùa.

Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai, truc tiep Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai, xem truc tiep Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai, xem SLNA, xem HAGL, xem truc tiep HAGL, xem truc tiep SLNA, xem V-League 2016,

Trực tiếp Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai, 17h30 ngày 29/7

 

Sông Lam Nghệ An 1-0 Hoàng Anh Gia Lai 

Ghi bàn: Odat (9')

Thẻ đỏ: Ngọc Toàn (90)


 

Diễn biễn trận đấu 

90': Trận đấu kết thúc

90': Ngọc Toàn (SLNA) nhận thể vàng thứ 2 rời sân

85': Hồ Tuấn Tài ghi bàn nhưng sau đó bị thổi lỗi việt vị.

77': Bóng trúng cột dọc SLNA. Suýt chút nữa HA.GL đã có bàn thắng san bằng cách biệt. Từ đường chuyền bên phía cánh trái của đồng đội, Văn Toàn bật rất cao đánh đầu đập đất trước khi bóng chạm cột dọc trái của SLNA.

68': Hồng Duy đi vòng qua điểm đá phạt để Minh Vương cứa lòng đưa bóng qua hàng rào nhưng tìm trúng vị trí thủ môn Nguyên Mạnh.

50': HAGL có pha hãm thành khá nguy hiểm! Tăng Tiến tạt bóng bổng vào trong rất có ý đồ. Cả Minh Vương và Paraiba đều lao vào rất nhanh nhưng không ai chạm được vào bóng.

 

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp đấu kết thúc. SLNA thi đấu nổi bật hơn đối thủ trong trận đấu này

34': Bóng chạm xà ngang! Phi Sơn vừa thực hiện một cú đá ngay đầu vạch 16m50 của HAGL và đưa bóng đúng khung gỗ của Văn Tiến.

 

26': Không vào! Một pha ra chân khá nhanh của số 11 Odat nhưng thủ thành Văn Tiến đã kịp khép góc để ngăn SLNA gia tăng cách biệt của trận đấu.

 

20': Sông Lam Nghệ An tiếp tục ép sân, vừa rồi là cú sút khá nguy hiểm của Tuấn Tài.

VIDEO: Odat mở tỷ số sau pha kiến tạo tuyệt đẹp (SLNA 1-0 HAGL)

9': Odat mở tỷ số cho Sông Lam Nghệ An sau 1 pha phá bẫy việt vị rồi rê qua cả thủ môn của Hoàng Anh Gia Lai.

5': SLNA là đội ép sân trong những phút thi đấu đầu tiên

1': Trận đấu bắt đầu

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h30. 


 

 

Đội hình chính thức 

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Sỹ Sâm, Tuấn Tài, Phi Sơn, Odat, Khắc Ngọc, Ngọc Hải, Baba.

 

HA.GL: Văn Tiến, Văn Long, Đông Triều, Tăng Tiến, Junior, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Văn Pho, Ideguchi, Văn Pho.


 

Chủ nhà SLNA đã thua liên tiếp 3 trận vừa qua. Điều này càng khiến Quế Ngọc Hải và đồng đội thêm quyết tâm chiến thắng HAGL để bứt ra khỏi top nguy hiểm. Đáng nói khi ở trận làm khách trên sân hàng Đẫy vòng 17, SLNA đã chơi ngang ngửa Hà Nội T&T nhưng phải trắng tay vì sự xuất sắc của cá nhân cầu thủ Hùng Dũng phía đội nhà. Trận gặp HAGL chiều 29/7, SLNA vắng trung vệ Mạnh Hùng (3 thẻ vàng), nhưng vị trí này ở đội bóng xứ Nghệ có rất nhiều cầu thủ đảm nhiệm tốt.

8 trận đi sân khách vừa qua, HAGL đều phải nhận thất bại, điều này chứng tỏ đội bóng phố Núi còn quá thiếu kinh nghiệm khi rời sân Pleiku. Cũng không ngạc nhiên vì điều này bởi đội hình HAGL có nhiều cầu thủ non trẻ.

Mũi nhọn đáng ngại nhất của HAGL là tiền đạo Văn Toàn, nhưng lí do cầu thủ này "vô hại" trong một thời gian dài là bởi anh không có đối tác trên hàng công khi bản hợp đồng hớ Junior chỉ xuất hiện trên sân cho đủ 11 người. Ngoài ra, Quế Ngọc Hải và Văn Toàn có thời gian dài tập trung trên ĐTQG nên trung vệ số 15 thừa độ quái để hiểu rõ cách chơi của Văn Toàn mà ngăn chặn. 

Với HAGL, thi đấu với một đối thủ có thể nói là 'ngang cơ' SLNA có thể sẽ khiến họ nhập cuộc bằng thứ bóng đá tấn công quen thuộc. Trong khi đó, SLNA cũng không quá mạnh ở khả năng phản công nhưng đối mặt với hàng phòng ngự yếu, những chân sút 

Thông tin lực lượng

SLNA: Mạnh Hùng (treo giò), Đình Hoàng, Minh Đức (chấn thương)

 Đội hình dự kiến

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Ngọc Toàn, Văn Vinh, Baba, Odat.

HAGL: Vĩnh Lợi, Tăn Tiến, Văn Thắng, Đông Triều, Văn Long, Minh Vương, Ideguchi, Văn Toàn, Junior, Hồng Duy, Văn Thanh.

1. SLNA vs HA.GL (17h30 sân Vinh)
Thông tin lực lượng
SLNA: Mạnh Hùng (treo giò), Đình Hoàng, Minh Đức (chấn thương)

Thông tin trận đấu
- SLNA thua 4/5 trận gần đây (thắng 1). 3 trận liên tiếp gần nhất ở V.League, SLNA thua cả 3 trận (ghi 2 bàn, thủng 3 bàn).
- 4 trận gần nhất trên sân nhà, cứ sau một trận thua là SLNA có một chiến thắng. Ở trận gần nhất, SLNA thua.
- SLNA là đội có hàng công tệ thứ 5 sau 17 vòng đấu V.League (ghi 22 bàn).
- HA.GL là đội có hàng thủ tệ thứ 3 sau 17 vòng đấu V.League (thủng 34 bàn thua).
- HA.GL chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (hòa 1, thua 3). 
- Tính từ tháng 3 đến nay, HA.GL toàn thua trên sân khách (thua 8). Đáng chú ý, HA.GL chỉ ghi được 2 bàn/5 trận gần nhất trên sân khách.
- Hai đội gặp nhau tổng cộng 23 lần ở V.League. Trong đó, SLNA thắng 7, hòa 9 và thua 7 trước HA.GL. Riêng ở sân nhà, SLNA chỉ thua đúng 1 trận trước HA.GL và nó đã diễn ra cách đây 6 năm. 
- Nếu thắng SLNA, HA.GL sẽ vượt qua đội bóng này trên BXH nhờ thành tích đối đầu. 
- SLNA ghi nhiều bàn thắng nhất trong giai đoạn từ phút 30 đến 60 của trận đấu (15/22 bàn). 
Đội hình dự kiến
SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Ngọc Toàn, Văn Vinh, Baba, Odat.
HAGL: Vĩnh Lợi, Tăn Tiến, Văn Thắng, Đông Triều, Văn Long, Minh Vương, Ideguchi, Văn Toàn, Junior, Hồng Duy, Văn Thanh.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Sông Lam Nghệ An 1-0 Hoàng Anh Gia Lai ty so Sông Lam Nghệ An 1-0 Hoàng Anh Gia Lai ket qua tran dau Sông Lam Nghệ An 1-0 Hoàng Anh Gia Lai ket qua SLNA ket qua HAGL ty so tran HAGL ty so tran SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT