Quảng cáo

Jurgen Klopp 'đá đểu' MU vì vung 'bom tiền' mua Pogba

Thứ sáu, 29/07/2016 08:51 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp ám chỉ kiểu tiêu tiền như Man Utd hay Man City sẽ không thể đem lại danh hiệu vô địch, vì đó không phải giá trị cốt lõi có thể đi tới thành công.

VIDEO: HLV Jurgen Klopp ăn mừng chiến tích trên SVĐ Anfield

Man Utd chuẩn bị kích nổ 'bom tấn' trên TTCN mùa Hè. Báo chí Anh và Italia mới đây đều khẳng định, Pogba gần như chắc chắn sẽ là người của sân Old Trafford sau khi đội bóng này chịu chi gần 100 triệu bảng.

Trong khi đó, nửa xanh thành Manchester cũng sắp có sự phụ vụ của hậu vệ John Stones với giá khoảng 50 triệu bảng. Theo HLV Jurgen Klopp, những thương vụ như vậy mang đầy rủi ro và không đảm bảo cho sự thành công.

Jurgen Klopp, Pogba, MU, Liverpool, Mane, Stones, Man City, chuyen nhuong

Jurgen Klopp không tin cứ bạo chi là sẽ thành công

"Nếu bạn mua một cầu thủ với giá 100 triệu rồi sau đó anh ta bị chấn thương, tất cả sẽ trở thành công cốc.

Các CLB có thể bạo chi để chiêu mộ và trả lương cao cho các cầu thủ hàng đầu nhưng tôi thì khác. Ngay cả khi có số tiền đó tôi cũng không làm điều đó. Nếu tôi có số tiền lớn, tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội bóng thực sự. Barcelona đã làm như vậy. Nếu bạn muốn giành chức vô địch hay giành lấy những danh hiệu, đó là cách duy nhất để thực hiện".

Mùa Hè này, Klopp cũng đã mang về 6 tân binh với gần 70 triệu bảng, trong đó đáng chú ý nhất là Saido Mane, tân binh có giá lên tới 30 triệu bảng. Theo vị chiến lược gia người Đức, ông thích đi tìm và phát hiện ra những cầu thủ có thể trở nên xuất sắc nhất, thay vì vung tiền chiêu mộ những cầu thủ đã xuất sắc.

"Nếu tất cả cùng xuất hiện trong một bể bơi, nó sẽ trở nên quá chật chội. Các cầu thủ cũng thế bởi quá nhiều người có tiềm năng lớn nhưng không được ai chú ý tới, chúng tôi đang cố gắng để tìm ra họ.

Để mắt tới những cầu thủ giỏi của mùa trước là điều bình thường, nhưng sẽ thú vị hơn nếu cố gắng tìm ra ai là người giỏi nhất của năm tới, đó là những gì chúng tôi đang làm" - Klopp kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Pogba MU Liverpool Mane Stones Man City chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT