Quảng cáo

M.U rao bán tài năng với giá... 1 triệu bảng

Thứ sáu, 29/07/2016 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo Sky Sports, Man Utd đang rao bán tài năng trẻ Will Keane với giá 1 triệu bảng.

VIDEO: Ibrahimovic lần đầu xuất hiện trong buổi tập của Man Utd

Will Keane là sản phẩm trưởng thành từ chính lò đào tạo của Man Utd, tại đây anh được đôn lên đội một năm 2011. Tuy nhiên, tại Old Trafford Keane không có được một chỗ đứng nên anh nhiều lần được đem đi cho mượn. Thời gian vừa qua, Keane liên tục được gửi sang Wigan, QPR, Sheffield Wednesday và gần đây nhất là Preston North End.

Man Utd, Will Keane, M.U rao bán tài năng 1 triệu bảng, chuyển nhượng mu, tin tức mu, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

MU rao bán Keane với giá 1 triệu bảng

Dưới triều đại Jose Mourinho, Will Keane được trao cơ hội thể hiện trong tour du đấu Hè 2016. Ở trận giao hữu với Wigan, Keane đóng góp 1 pha lập công giúp Man Utd giành chiến thắng 2-0.

Những gì Will Keane đã thể hiện là chưa đủ để gây ấn tượng, trong buổi tập gần đây nhất của Man Utd anh đã bị HLV Jose Mourinho bị loại thẳng tay. Không những vậy, Will Keane còn nằm vào danh sách cầu thủ cần được thanh lý.

Theo tờ Sky Sports, Man Utd đang rao bán Will Keane và mức giá họ đưa ra chỉ là 1 triệu bảng. Trước mức phí bèo bọt này, hiện đang có 5 đội bóng hỏi mua tiền đạo của Man Utd.

Will Keane năm nay 23 tuổi, không có chỗ đứng tại Old Trafford nên ra đi là điều tốt nhất cho anh. Về phía Man Utd, họ cũng giảm bớt được chi phí lương thưởng không cần thiết bởi Keane đã hết tác dụng với đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo