Quảng cáo

Messi tỏa sáng, Barca hạ PSV giành ngôi nhất bảng

Thứ năm, 29/11/2018 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Dù PSV đã có rất nhiều cơ hội ở trận này nhưng Barca một lần nữa giành chiến thắng nhờ pha mở tỷ số xuất sắc của thiên tài Messi.

Bàn thắng: Luuk De Jong 83' - Messi 61', Pique 70'

Các cầu thủ Barca nhập cuộc ở trận đấu này như mơ ngủ, khiến thủ môn Ter Stegen nhiều lần đối mặt với hiểm nguy. Trong 25 phút hiệp 1, đội chủ nhà đã có 6 cú dứt điểm về phía khung thành Barca, điển hình là 3 cú đá nguy hiểm của tiền đạo chủ lực bên phía PSV, Gastón Pereiro (1 bị Stegen bay người cản phá, 1 đập cột dọc và 1 vọt xà ở tình huống đối mặt với thủ môn người Đức).

Mãi đến phút 31, Barca mới có pha điểm đáng chú ý đầu tiên là cú đá trúng chân thủ môn Zoet của Vidal. Kể từ sau tình huống này đội bóng xứ Catalan lấy lại thế trận, đẩy đối phương vào thế chơi phòng thủ phản công.

Kết quả PSV vs Barca, PSV vs Barca, tỷ số PSV vs Barca

PSV vẫn là đội chơi hay hơn trong những phút tiếp theo. Tỷ số có thể đã được mở nếu cú dứt điểm của Denzel Dumfries không đưa bóng đi trúng cột dọc Barca. Không lâu sau đó, De Jong bỏ lỡ thêm cơ hội của PSV khi đánh đầu dội xà. Bóng đã 3 lần tìm đến khung gỗ của Barca trong trận này.

Nhận thấy mối nguy hiểm gia tăng, Barca quyết định bung sức trong hiệp hai và đã có thành quả. Phút 61, Messi nhận bóng trong vòng cấm, đi bóng qua hai hậu vệ trước khi dứt điểm vào góc gần trong sự ngỡ ngàng của thủ thành bên phía PSV.

Phút 70, đội khách có bàn thứ hai từ một pha sút phạt. Messi đưa bóng chính xác vào vòng cấm, Gerard Pique tung chân dứt điểm theo bản năng khiến thủ môn Zoet thêm một lần bị bất ngờ và chịu thua.

PSV vùng lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn gỡ của đội trưởng De Jong ở phút 83. Barca giành chiến thắng 2-1 đầy nhọc nhằn trước PSV và cầm chắc ngôi nhất bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả PSV vs Barca PSV vs Barca tỷ số PSV vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT